ตำรวจพบศพเด็กหญิงคนที่ 2 ใน จ.เลย

ภูมิภาค
18 ธ.ค. 56
14:34
377
Logo Thai PBS
ตำรวจพบศพเด็กหญิงคนที่ 2 ใน จ.เลย

ตำรวจภูธร จ.เลย ค้นพบโครงกระดูกที่คาดว่าเป็นศพ ด.ญ.มนัสนันท์ คงโสภาดี หรือ น้องหญิง ที่หายตัวไปแล้ว บริเวณด้านหลังสำนักประปาส่วนภูมิภาค จ.เลย ซึ่งตรงกับคำให้การของนายหนุ่ย ผู้ต้องหาที่บอกว่าเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกับน้องการ์ตูนในบริเวณดังกล่าว

สภาพโครงกระดูกที่คาดว่าเป็น ด.ญ.มนัสนันท์ คงโสภาดี หรือ น้องหญิง อายุ 4 ปี พร้อมรองเท้าสีชมพู ถูกค้นพบบริเวณป่าด้านหลังสำนักงานประปาส่วนภูมิภาค จ.เลย หลังนายหนุ่ย หรือ ติ๊งต่าง ผู้ต้องหาฆ่าข่มขืน ด.ญ.อธิตยา เพ็ชรดอน หรือ น้องการ์ตูน ให้การว่าเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันที่ จ.เลย ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะระดมกำลังออกตรวจค้นจนพบโครงกระดูกในที่สุด

นางอุษาณ์ คงโสภาดี มารดาของน้องหญิงได้เดินทางไปดูศพ เชื่อว่าเป็นบุตรสาวของตัวเองที่หายไปตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2556 ในงานกาชาดดอกฝ้ายบานมะขามหวานเมืองเลย เนื่องจากจำรองเท้าสีชมพูที่บุตรสาวใส่ออกจากบ้านในวันเกิดเหตุได้ เจ้าหน้าที่จึงเตรียมส่งโครงกระดูกดังกล่าวไปตรวจสอบไปที่สถาบันนิติเวชวิทยา กรุงเทพมหานคร พร้อมดีเอ็นเอกับบิดามารดาของน้องหญิงอีกครั้งว่าตรงกันหรือไม่

ขณะที่การค้นหา ด.ช.ศรัณย์ อินแถลง หรือ น้องแม็กซ์ ที่หายตัวไปในงานบุญกฐินที่วัดศรีอุดมวงศ์บ้านน้อยนา ต.ศรีสงคราม อ.วังสะพุง จ.เลย โดยระดมเจ้าหน้าที่กว่า 100 คนเข้าตรวจค้นจุดต้องสงสัย 3 จุด รวมทั้งบริเวณพักระหว่างที่นายหนุ่ย เป็นคนงานร้านวัสดุก่อสร้างใน อ.วังสะพุง แต่ยังไม่พบร่องรอย หรือหลักฐานแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงเตรียมขออนุญาตศาลอาญา เพื่อนำตัวนายหนุ่ยไปชี้จุดที่เกิดเหตุอีกครั้ง

ส่วนผลการตรวจดีเอ็นเอหัวกระโหลก เส้นผม และเลือด ที่พบในป่ารกริมทางสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส แบริ่ง กรุงเทพมหานคร เปรียบเทียบกับบิดามารดาของน้องการ์ตูน ล่าสุด พล.ต.ท.คำรบ ปัญญาแก้ว ผู้บัญชาการกองพิสูจน์หลักฐานยืนยันผลการตรวจว่าตรงกับบิดามารดาของน้องการ์ตูนมีความสัมพันธ์เป็นพ่อแม่ลูกกัน

นายหนุ่ย หรือ ติ๊งต่าง ไม่มีนามสกุล ถูกจับ และรับสารภาพว่าก่อเหตุฆาตกรรมน้องการ์ตูน รวมทั้งยังให้การอีกว่าได้ลงมือก่อเหตุล่วงละเมิดเด็กหญิงอีก 1 คน เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม บริเวณป่ารกร้างหลังวัดทุ่งสีกัน ย่านดอนเมือง ที่วงดนตรีนายหนุ่ยทำงานไปจัดงานคอนเสิร์ต แต่คำให้การยังสับสนว่าได้ฆาตกรรมเด็กด้วยหรือไม่ ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบ

จากนั้นไม่นานรับสารภาพอีกครั้งว่าเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกัน กับ ด.ญ.มนัสนันท์ หรือ น้องหญิง และ ด.ช.ศรัณย์ หรือ น้องแม็กซ์ ที่ จ.เลยอีก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง