ตำรวจเลยส่งโครงกระดูกน้องหญิงตรวจดีเอ็นเอ

ภูมิภาค
19 ธ.ค. 56
13:51
89
Logo Thai PBS
ตำรวจเลยส่งโครงกระดูกน้องหญิงตรวจดีเอ็นเอ

ตำรวจภูธร จ.เลย ส่งโครงกระดูกที่คาดว่าเป็น ด.ญ.มนัสนันท์ คงโสภาวดี หรือ น้องหญิง อายุ 4 ปี ตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอเปรียบเทียบกับบิดามารดาของเด็กคาดว่าจะทราบผลภายใน 1 สัปดาห์ ขณะที่เด็กคนอื่นๆ ที่ผู้ต้องหาซัดทอดว่าก่อเหตุฆาตกรรม และกระทำชำเรา หลายหน่วยงานยังเร่งตามหา

ที่ อ.วังสะพุง จ.เลย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย ตำรวจ และผู้เกี่ยวข้องยังค้นหาเบาะแสของ ด.ช.ศรัณย์ อินแถลง หรือ น้องแม็กซ์ อายุ 7 ปี ติดต่อกันเป็นวันที่ 3 หลังนายหนุ่ย หรือ ติ๊งต่าง ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมน้องการ์ตูน ให้การว่าเคยกระทำชำเราเด็กชายใน อ.วังสะพุง ใกล้สวนยางพารา บริเวณวัดศรีอุดมวงศ์ และรอบบริเวณใกล้กับโรงเรียนศรีสงครามวิทยา แต่ยังไม่พบ และในวันพรุ่งนี้เจ้าหน้าที่จะขยายรัศมีการค้นหาไปอีก 1 - 2 กิโลเมตร

ส่วนโครงกระดูกที่พบบริเวณด้านหลังสำนักงานประปาส่วนภูมิภาค จ.เลย ถนนมะลิวัลย์ ต.กุดป่อง อ.เมือง จ.เลย เมื่อวานนี้ คาดว่าเป็นศพของ ด.ญ.มนัสนันท์ คงโสภาดี หรือ น้องหญิง อายุ 4 ปี ที่หายไปตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในงานกาชาดดอกฝ้ายบานมะขามหวานเมืองเลย ตำรวจภูธร จ.เลยได้ส่งโครงกระดูกดังกล่าวตรวจดีเอ็นเอที่สถาบันนิติเวชวิทยา กรุงเทพมหานครแล้ว เพื่อเปรียบเทียบดีเอ็นเอกับบิดา-มารดาว่าตรงกันหรือไม่ ซึ่งคาดว่าจะทราบผลภายใน 1 สัปดาห์

ขณะที่ตำรวจนครบาลเตรียมประสานข้อมูลทางคดีกับตำรวจภูธรภาค 3 และ4 ที่มีกรณีเชื่อมโยงนายหนุ่ยผู้ต้องหา เพราะเชื่อว่าผู้ต้องหาหลังพ้นโทษออกมาเมื่อปี 2553 และมาทำงานกับวงดนตรี ไปก่อเหตุที่ไหนอีกบ้าง เชื่อว่าทำมากว่า 10 ครั้ง และจากการรับสารภาพว่าฆาตกรรมเด็ก 4 คน ขณะนี้พบโครงกระดูกแล้ว 2 คน ยังอยู่ระหว่างค้นหาอีก 2 คน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง