เตรียมสอบผู้ต้องสงสัยคดีล่วงละเมิดทางเพศนักเรียน ม.6

ภูมิภาค
19 ธ.ค. 56
14:55
133
Logo Thai PBS
เตรียมสอบผู้ต้องสงสัยคดีล่วงละเมิดทางเพศนักเรียน ม.6

ตำรวจภูธร จ.อุบลราชธานี เตรียมนำคนงานร้านวัสดุก่อสร้างไปสอบปากคำในวันพรุ่งนี้ หลังตั้งข้อสงสัยว่าอาจเป็นผู้ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศ และทำร้ายร่างกายนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 หลังหายไปจากพื้นที่หลังวันเกิดเหตุ

พนักงานร้านวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่งใน อ.นาเยีย จ.อุบลราชธานี ถูกตำรวจนำไปสอบปากคำ เพื่อหาเบาะแสในคดีล่วงละเมิดทางเพศ และทำร้ายร่างกายนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จนบาดเจ็บสาหัส ขณะไปซ้อมรำกับเพื่อนที่โรงเรียน เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม

พ.ต.ท.กิตติโชติ แสงรุจี รักษาการผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรนาเยีย ระบุว่า วันเกิดเหตุมีกลุ่มคนงานร้านวัสดุก่อสร้างที่ตั้งอยู่หลังโรงเรียนเข้าไปเล่นฟุตบอลภายในโรงเรียน จากนั้นได้ดื่มสุรากันจนถึงเวลา 19.00 น. โดยหนึ่งในจำนวนนี้ได้หายตัวไปจากพื้นที่หลังเกิดเหตุ 1 วัน เมื่อสอบถามภรรยาผู้ต้องสงสัยอ้างว่าสามีเดินทางกลับ จ.ตาก

วันพรุ่งนี้ ตำรวจประสานให้ควบคุมผู้ต้องสงสัยไปสอบปากคำ และตรวจร่างกาย รวมถึงเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ เพื่อเปรียบเทียบหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ โดยเฉพาะคราบอสุจิในร่างกายผู้เสียหาย เบื้องต้น ตำรวจยังจำกัดวงการสืบสวนอยู่ในกลุ่มของเพื่อนนักเรียน ครู นักการภารโรง กลุ่มคนงานก่อสร้าง และวัยรุ่นที่เข้ามาเล่นกีฬาภายในโรงเรียน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง