ตรวจร่างกายผู้ต้องสงสัยคดีล่วงละเมิดทางเพศนักเรียน ม.6

ภูมิภาค
20 ธ.ค. 56
13:58
220
Logo Thai PBS
ตรวจร่างกายผู้ต้องสงสัยคดีล่วงละเมิดทางเพศนักเรียน ม.6

ตำรวจภูธร จ.อุบลราชธานี นำตัวผู้ต้องสงสัยคดีล่วงละเมิดทางเพศ และทำร้ายร่างกายนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เข้าตรวจสอบทางนิติวิทยาศาตร์ เบื้องต้น พบรอยข่วนตามร่างกาย แต่ยังให้การปฏิเสธ

คนงานร้านขายวัสดุก่อสร้างที่ตกเป็นผู้ต้องสงลัยคดีล่วงละเมิดทางเพศ และทำร้ายร่างกายนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกตำรวจนำตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี เพื่อนำไปประกอบการสืบสวน การตรวจร่างกายเบื้องต้นพบบาดแผล และรอยข่วนหลายแห่ง เช่น บริเวณหน้าอก และข้อมือ ผู้ต้องสงสัยอ้างว่าบาดแผลดังกล่าวเกิดจากตกต้นไม้

พ.ต.ท.กิตติโชติ แสงรุจี รักษาการผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรนาเยีย กล่าวว่า ขณะนี้ต้องรอผลพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ได้เก็บตัวอย่างดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัย เพื่อเปรียบเทียบกับน้ำอสุจิที่พบในร่างกายของผู้เสียหาย คาดว่าใช้เวลาประมาณ 15 วัน

ส่วนการสอบสวนพยาน ขณะนี้สามารถสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องแล้วกว่า 30 ปาก พร้อมส่งชุดสอบสวนลงพื้นที่หาข่าว และติดตามกลุ่มผู้ต้องสงสัยที่เจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นติดตามไว้ 4 กลุ่ม เพื่อไม่ให้หลบหนี โดยมั่นใจว่าจะสามารถจับตัวผู้ก่อเหตุได้แน่นอน เพราะรายละเอียดเกี่ยวกับที่เกิดเหตุ และการสอบพยานแวดล้อมเริ่มชัดเจนขึ้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง