ตร.อุบลฯคาดรู้ผลตรวจดีเอ็นเอ คดีล่วงละเมิดนร.หญิงม.6 ใน 1-2สัปดาห์

ภูมิภาค
21 ธ.ค. 56
06:47
130
Logo Thai PBS
ตร.อุบลฯคาดรู้ผลตรวจดีเอ็นเอ คดีล่วงละเมิดนร.หญิงม.6 ใน 1-2สัปดาห์

ตำรวจจังหวัดอุบลราชธานีกักบริเวณผู้ต้องสงสัยคดีล่วงละเมิดทางเพศ และทำร้ายร่างกายนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เพื่อรอผลพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาตร์ คาดว่าจะทราบผลใน 1-2 สัปดาห์

ตำรวจสอบปากคำคนงานร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้างอย่างละเอียดอีกครั้ง หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีล่วงละเมิดทางเพศและทำร้ายร่างกาย นักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนในจังหวัดอุบลราชธานี เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา

ขณะที่ผลการตรวจร่างกาย แพทย์โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ ยืนยันว่า บาดแผลที่พบเป็นบาดแผลเก่า และไม่น่าเกิดจากการต่อสู้ จึงปล่อยตัว แต่ไม่ให้ออกจากพื้นที่จนกว่าจะรู้ผลตรวจดีเอ็นเอ คาดว่าประมาณ 1-2 สัปดาห์

พ.ต.ท.ณรงค์ ทองมั่ง พนักงานสอบสวน บอกว่ายังไม่สามารถสรุปได้ว่า ผู้ต้องสงสัยเป็นผู้ก่อเหตุหรือไม่ แต่ยังคงให้น้ำหนักที่ตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้ เพราะมีรอยข่วนบริเวณหน้าอกและข้อมือ ประกอบกับหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ก่อนตำรวจจะติดตามตัวได้ที่จังหวัดตาก แต่ผู้ต้องสงสัยให้การปฎิเสธ โดยอ้างว่าบาดแผลเกิดจากอุบัติเหตุตกต้นไม้

ขณะเดียวกัน ได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่สืบหาความเคลื่อนไหวและติดตามกลุ่มผู้ต้องสงสัย ที่เจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นติดตามไว้ 4 กลุ่ม เพื่อไม่ให้หลบหนี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง