"นายกฯ" ตรวจเยี่ยมราชการ ด่านพรมแดนสะพานมิตรภาพไทย-ลาว

การเมือง
22 ธ.ค. 56
08:16
106
Logo Thai PBS
"นายกฯ" ตรวจเยี่ยมราชการ ด่านพรมแดนสะพานมิตรภาพไทย-ลาว

รักษาการนายกรัฐมนตรี ตรวจเยี่ยมราชการที่จังหวัดหนองคาย บริเวณด่านพรมแดนสะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 1 จังหวัดหนองคาย โดยระหว่างเดินทาง ไปรับประทานอาหารกลางวัน มีกลุ่มต่อต้านรัฐบาลเป่านกหวีดขับไล่

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ตรวจราชการที่จังหวัดหนองคาย โดยนั่งรถไฟขบวนพิเศษ 943 ออกจาก จ.อุดรธานี เมื่อมาถึง ได้ตีระฆังรถไฟ พร้อมลงนามในสมุดเยี่ยม และพบปะกับมวลชนที่มารอมอบดอกไม้ ที่หน้าสถานีรถไฟหนองคาย ก่อนเดินทางไปตรวจที่ด่านพรมแดนสะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 1 หนองคาย เพื่อรับฟังการบรรยายสรุปการก่อสร้างอาคารและช่องทางการจราจรรองรับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

จากนั้นได้เดินทางไปรับประทานอาหารกลางวัน ซึ่งระหว่างทาง กลุ่มต่อต้านรัฐบาลได้เป่านกหวีดขับไล่ แต่เจ้าหน้าที่ได้สกัดกั้นเพื่อไม่ให้กระทบกระทั่งกับกลุ่มสนับสนุน

ส่วนช่วงบ่าย รักษาการนายกรัฐมนตรี จะแวะเข้ากราบสักการะศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ซึ่งประดิษฐานบริเวณสระน้ำหนองบัว ซึ่งที่อยู่ที่ตรมข้ามที่ว่าการอำเภอหนองบัวลำภู และ พบปะประชาชน ที่มาต้อบรับ สำหรับวันพรุ่งนี้ (23 ธ.ค.56) จะไปยัง อ.ท่าลี่ จ.เลย เพื่อตรวจเยี่ยม และรับฟังบรรยายสรุปการทำงานของด่านศุลกากรท่าลี่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง