จ.สมุทรปราการจัด "แรลลี่กู้ชาติ" สมทบกปปส.ในกรุงเทพฯ

ภูมิภาค
22 ธ.ค. 56
09:51
140
Logo Thai PBS
จ.สมุทรปราการจัด "แรลลี่กู้ชาติ" สมทบกปปส.ในกรุงเทพฯ

มีความเคลื่อนไหวของกลุ่ม กปปส.ในหลายพื้นที่ โดยที่จ.สมุทรปราการ รวมตัวเคลื่อนขบวนแรลลี่กู้ชาติ เพื่อไปสมทบ กลุ่ม กปปส.ในกรุงเทพมหานคร

กลุ่มกปปส.จากอ.พระประแดง บางพลี และเมืองสมุทรปราการ ใช้รถจักรยานยนต์ และรถยนต์ เดินทางไปรวมตัวที่สี่แยกบางนา เพื่อสมทบ กลุ่ม กปปส. ที่แยกอโศก โดยใช้เส้นทางถนนสุขุมวิทขา เข้ากรุงเทพมหานคร

 
โดยกลุ่ม กปปส.จังหวัดสมุทรปราการ นำป้าย "แรลลี่กู้ชาติ " มาติดที่รถ เรียกร้องให้ปฏิรูปประเทศ พร้อมทั้งเชิญชวนประชาชน ให้ร่วมประกาศจุดยืนขับไล่รัฐบาลรักษาการณ์ รวมทั้งเรียกร้องให้ปฏิรูปประเทศก่อนการเลือกตั้ง ขณะที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการจัดกำลังตำรวจ ทั้งในและนอกเครื่องแบบ มาดูแลความสงบเรียบร้อย และอำนวยความสะดวกด้านจราจร
 
ที่จังหวัดเชียงใหม่ ในช่วงบ่ายและเย็น กลุ่ม กปปส.เชียงใหม่ และพิษณุโลก ออกมาเคลื่อนไหวเช่นกัน/ หลังจากเมื่อวานนี้ สมาพันธ์ครู 16 จังหวัดภาคเหนือ รวมตัวที่อนุสาวรีย์สามกษัตริย์ อำเภอเมืองชียงใหม่ ได้ออกแถลงการณ์ แสดงจุดยืนประชาธิปไตยของประเทศไทย พร้อมสนับสนุนการเลือกตั้ง วันที่ 2 กุมภาพันธ์
 
แนวร่วมมวลชนในจังหวัดตรัง ในนามกองทัพประชาชนของพระราชา ร่วมกันตักบาตรข้าวสาร อาหารแห้ง แด่พระสงฆ์จำนวน 70 รูปเพื่อทำบุญเสริมสิริมงคล ในวันนัดรวมตัวชุมนุมใหญ่ขับไล่นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ออกจากรักษาการณ์นายกรัฐมนตรี เพื่อให้มีการปฏิรูปประเทศไทยก่อนการเลือกตั้ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง