ตร.อุบลราชธานีเร่งหาเบาะแสผู้ก่อเหตุทำร้ายนักเรียน ม.6

ภูมิภาค
23 ธ.ค. 56
13:45
121
Logo Thai PBS
ตร.อุบลราชธานีเร่งหาเบาะแสผู้ก่อเหตุทำร้ายนักเรียน ม.6

ตำรวจภูธร จ.อุบลราชธานี เรียกครู และเพื่อนของนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศและทำร้ายร่างกาย จนเสียชีวิต มาสอบปากคำอีกครั้ง หลังผลการตรวจดีเอ็นเอผู้ต้องสงสัยไม่ตรงกับที่พบในตัวผู้เสียชีวิต

ญาตินักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ใน จ.อุบลราชธานี ที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศและทำร้ายร่างกาย จนเสียชีวิต นำศพนักเรียนหญิงตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านพักใน อ.นาเยีย โดยมีนายประวิทย์ หลักบุญ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29 อุบลราชธานี และผู้อำนวยการโรงเรียนช่วยเหลือเรื่องการจัดงานศพ โดยสั่งงดงานรื่นเริงในช่วงเทศกาลปีใหม่ เพื่อไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิต เพราะเป็นนักเรียนที่สร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนมาตลอด

ญาติของผู้เสียชีวิต เชื่อว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนในโรงเรียน เพราะรู้ว่าผู้เสียชีวิตนอนป่วยอยู่ในห้อง ประกอบกับวันเกิดเหตุมีฝนตกหนัก และไม่มีคนภายนอกเข้าออกโรงเรียน

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ตำรวจเร่งหาเบาะแสเพิ่ม โดยนำครู นักเรียนในที่เกิดเหตุ และเพื่อนสนิทไปสอบปากคำอีกครั้ง หลังผลการตรวจดีเอ็นเอ คนงานร้านขายวัสดุก่อสร้างที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ไม่ตรงกับดีเอ็นเอจากเชื้ออสุจิที่เก็บได้ภายในร่างกายของผู้เสียชีวิต และบาดแผลตามร่างกายเกิดขึ้นมาประมาณ 2 เดือนแล้ว

ส่วนผลตรวจร่างกายของชายสติไม่สมประกอบ ผู้ต้องสงสัยอีกคน พบว่าบาดแผลที่เกิดมานานหลายสัปดาห์แล้ว และได้เก็บดีเอ็นเอส่งให้ศูนย์พิสูจน์หลักฐานภาค 3 สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ จ.นครราชสีมา ยืนยันความถูกต้องอีกครั้ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง