"เซเรน่า-วิคตอเรีย" นักเทสนิสระดับโลก เตรียมร่วมโปรโมตผ้าไหมไทย

กีฬา
24 ธ.ค. 56
01:47
98
Logo Thai PBS
"เซเรน่า-วิคตอเรีย" นักเทสนิสระดับโลก เตรียมร่วมโปรโมตผ้าไหมไทย

เซเรน่า วิลเลียมส์ และวิคตอเรีย อซาเรนก้า นักเทนนิสหญิงมือหนึ่ง และมือสองของโลก จะร่วมเดินแบบเพื่อโปรโมตผ้าไหมไทย ในระหว่างการเดินทางมาร่วมการแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษที่หัวหิน

เมื่อวานนี้ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย เป็นประธานการแถลงข่าวเทนนิสรายการพิเศษหัวหิน เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่น ซึ่งจะมี 2 สุดยอดนักเทนนิสหญิงเข้าร่วมคือ เซเรน่า วิลเลียมส์ นักเทนนิสมือหนึ่งของโลก และวิคตอเรีย อซาเรนก้า นักเทนนิสมือสองของโลก โดยนายสุวัจน์ระบุว่า ในระหว่างที่เซเรน่า และอซาเรนก้าเข้าร่วมการแข่งขัน ทั้งสองคนจะร่วมในกิจกรรมพิเศษเมด อิน ไทยแลนด์ ไนท์ วิธ เซเรน่า แอนด์ วิคตอเรีย โดยทั้งคู่จะร่วมเดินแบบผ้าไหมไทย ซึ่งเป็นผ้าทอพื้นเมืองของอำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ที่ได้รับรางวัลนกยูงทอง ซึ่งเป็นรางวัลผลิตภัณฑ์ผ้าไหมของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินินาถ

 
นอกจากเซเรน่า และอซาเรนก้า ที่จะร่วมเดินแบบในครั้งนี้แล้ว ยังมีนักกีฬาไทยที่จะเข้าร่วมเดินแบบในครึ้งนี้อีกหลายคนด้วย ได้แก่ ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมืออันดับ 9 ของโลก, แทมมี่ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ รวมไปถึงสองนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทัดดาว นึกแจ้ง และปิยะนุช แป้นน้อย
 
ส่วนการแข่งขันเทนนิสนัดพิเศษหัวหิน เวิลด์ เทนนิสอินวิเทชั่นจะมีขึ้นในวันที่ 28 ธันวาคมนี้ ที่สนามเซนเทนเนียล พาร์ค อำเภอหัวหิน โดยจะเริ่มแข่งขันในเวลา 17.00 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง