"เฟอร์รารี่" ไม่กังวลข่าว "อลอนโซ่" ย้ายทีม

กีฬา
25 ธ.ค. 56
07:52
73
Logo Thai PBS
"เฟอร์รารี่" ไม่กังวลข่าว "อลอนโซ่" ย้ายทีม

ทีมเฟอร์รารี่ ยืนยันไม่กังวลข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมของ เฟร์นานโด อลอนโซ่ หลังมีข่าวว่าทีม แม็คลาเรน สนใจคว้าตัวไปร่วมทีม

ทีมเฟอร์รารี่ ในศึกเอฟวัน ยืนยันว่าไม่กังวลหากต้องเสีย เฟร์นานโด อลอนโซ่ ไปให้ทีมคู่แข่งอย่างแม็คลาเรน หลังจากที่มีข่าวว่าแม็คลาเรน สนใจที่จะร่วมงานกับนักขับชาวสแปนิชรายนี้ก็ตาม โดย ลูกา ดิ มอนเตเซโมโล ประธานของทีมเฟอร์รารี ยืนยันว่าความสัมพันธ์ของเค้า และ อลอนโซ่ ยังคงดีเยี่ยม ซึ่งเค้าเองก็พอใจกับผลงานของอลอนโซ่ และนักขับก็มีสัญญากับทีมจนถึงปี 2016 อย่างไรก็ตามประธานเฟอร์รารี่ ยืนยันว่าหาก อลอนโซ่ ย้ายทีมจริงก็ไม่มีอะไรน่ากังวล เพราะปัญหาสำคัญในตอนนี้คือการเตรียมรถที่พร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า

 
ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนสิงหาคม อลอนโซ่ ในวัย 32 ปี ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในเชิงไม่พอใจสมรรถนะของรถเฟอร์รารี่รุ่น เอฟ 135 จนทำให้เกิดข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมในปีหน้า
 
แอนดี เมอร์เรย์ นักนักเทนนิสมือ 4 ของโลก ตั้งเป้าคว้าแชมป์แกรนด์สแลม ในปี 2014 โดยเวลานี้ เมอร์เรย์ วัย 26 ปี อยู่ระหว่างการเรียกความฟิตจากอาการบาดเจ็บหลัง ซึ่งเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่าจะพยายามคว้าแชมป์ให้มากสุด และไม่อยากผิดหวังในรอบชิงแกรนด์สแลม 4 รายการอย่างเช่นที่ผ่านมา
 
ทั้งนี้ เมอร์เรย์ เคยแพ้ในรอบชิงแกรนด์สแลมป์ 4 รายการ ก่อนจะปลดล็อกคว้าแชมป์ยูเอส โอเพ่นในปี 2012 และล่าสุดสร้างประวัติศาสตร์เป็นชาวบริติชคนแรกในรอบ 77 ปีที่คว้าแชมป์วิมเบิลดันได้สำเร็จ


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง