"โฟร์ตี้ ไนน์เนอร์ส" อำลาสนามแคนเดิลสติ๊กพาร์ค

กีฬา
25 ธ.ค. 56
07:54
102
Logo Thai PBS
"โฟร์ตี้ ไนน์เนอร์ส" อำลาสนามแคนเดิลสติ๊กพาร์ค

เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมแฟนอเมริกันฟุตบอลของทีมซานฟรานซิสโก โฟร์ตี้ ไนน์เนอร์ส 30 คน หลังจากที่เฉลิมฉลองเกินกว่าเหตุในปาร์ตี้อำลาสนามเหย้าเดิมของทีม

ที่สนามแคนเดิลสติ๊กพาร์ค สนามเหย้าของทีมซานฟรานซิสโก โฟร์ตี้ ไนน์เนอร์ส บรรดาแฟนๆของทีม ได้เข้ามาฉลองส่งท้ายสนามแห่งนี้ ซึ่งพวกเขาเตรียมที่จะย้ายไปเล่นสนามแห่งใหม่คือ รีวาย สเตเดี้ยม ที่ใช้งบประมาณในการก่อสร้างสูงถึง 1,200 ล้านเหรียญสหรัฐฯ อย่างไรก็ตามแฟนๆของทีมหลายคนอยู่ในสภาพมึนเมา และบางคนได้พยายามขโมยเก้าอี้ของสนามกลับไป ทำให้มีแฟนๆ ประมาณ 30 คนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม นอกจากนี้มีรายงานว่ามีผู้บาดเจ็บอย่างน้อย 1 คน ซึ่งได้รับบาดเจ็บบริเวณศรีษะ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเพิ่มกำลังรักษาความปลอดภัยมากขึ้นกว่าปกติ ในการแข่งขันวันที่ 29 ธันวาคม ซึ่งโฟร์ตี้ ไนน์เนอร์ส จะพบกับอริโซน่า คาร์ดินัลส์ สำหรับผลงานของโฟร์ตี้ ไนเนอร์ส นัดล่าสุดบุกไปชนะแอตแลนต้า ฟอลค่อน 34-24 คะแนน ทำให้พวกเขาได้ผ่านเข้าไปเล่นเกมเพลย์ออฟแน่นอนแล้ว

ส่วนสนามแคนเดิลสติ๊กพาร์ค เปิดใช้มาตั้งแต่ปี 1960 และถือเป็นสถานที่สำคัญ เนื่องจากเป็นที่จัดแสดงคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของวงเดอะ บีทเทิ่ล ในวันที่ 29 สิงหาคมปี 1966


ข่าวที่เกี่ยวข้อง