"ถ้วยฟุตบอลโลก" ถึงประเทศไทยแล้ว เปิดให้แฟนบอลได้เข้าชม

กีฬา
29 ธ.ค. 56
02:13
195
Logo Thai PBS
"ถ้วยฟุตบอลโลก" ถึงประเทศไทยแล้ว เปิดให้แฟนบอลได้เข้าชม

แฟนฟุตบอลชาวไทยมีโอกาสได้สัมผัสถ้วยฟุตบอลโลก อย่างใกล้ชิด หลังผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขัน นำถ้วยฟุตบอลโลกมาจัดแสดง ให้กับแฟนบอลชาวไทยได้รับชม

เหลือเวลาอีกเพียง 6 เดือนเศษ การแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลก็จะเริ่มขึ้น ทำให้ขณะนี้เริ่มมีการประชาสัมพันธ์ และสร้างสีสันของการแข่งขันเพิ่มมากขึ้น โดยล่าสุดผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันฟุุตบอลโลกได้นำถ้วยฟุตบอลโลก มาจัดแสดงในประเทศไทย เป็นเวลา 2 วัน ในระหว่างวันที่ 29-30 ธันวาคมนี้ ที่พารากอน ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าสยาม พารากอน

 
ภายในงานนอกจากแฟนบอล จะได้มีโอกาสถ่ายรูปกับถ้วยฟุตบอลโลก อย่างใกล้ชิดแล้ว ทางผู้จัดงานยังมอบภาพถ่ายให้กับแฟนบอลทุกคน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น นอกจากนั้นภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆมากมาย โดยเฉพาะการรับชมฮอโลแกรม ในระบบ 4D ที่ถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆของฟุตบอลโลก ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน
 
สำหรับถ้วยฟุตบอลโลก มีกำหนดเดินทางไปยัง 88 ประเทศทั่วโลก รวมระยะทาง 149,577 กิโลเมตร โดยเริ่มต้นออกเดินทางจากเมืองริโอ เดอ จาไนโรเมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา ก่อนจะเดินทางไปยังทุกภูมิภาคทั่วโลก และจะไปสิ้นสุดที่ประเทศบราซิล ในเดือนเมษายนปีหน้า รวมระยะเวลาการออกแสดงทั่วโลก 221 วัน


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง