"แมนฯ ซิตี้" ขึ้นเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกชั่วคราว หลังชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0

กีฬา
29 ธ.ค. 56
05:42
52
Logo Thai PBS
"แมนฯ ซิตี้" ขึ้นเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกชั่วคราว หลังชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงฟุตบอลพรีเมียร์ลีกชั่วคราว หลังเปิดบ้านชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ซิตี้ เปิดบ้านพบ คริสตัล พาเลซ ครึ่งแรกเป็นแมนซิตี้ ที่ครองบอลไดเมากกว่า แต่จังหวะสุุดท้ายไม่แน่นอน ก่อนที่พวกเค้าจะมาได้ประตูชัยเพียงลูกเดียวในครึ่งหลังจากการยิงของ เอดิน เชโก้ นาทีที่ 66. จบเกม แมนซิตี้ เฉือนชนะ พาเลซ 1-0 มีเพิ่มเป็น 41 คะแนนจาก 19 นัด แซงอาร์เซนอลที่มี 39 คะแนนแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว

 
ส่วนแมนเชเสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเยือนนอริช ซิตี้ เกมนี้ นอริช เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่า และมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่ไม่ผ่านมือของ ดาบิด เดเคอา ผู้รักษาประตูของแมนยู จนถึงนาทีที่ 56. แดนนี่ เวลเบ็ค ได้โอกาสหลุดเข้าไปยิงประตูชัยให้ แมนยู บุกมาชนะนอริช 1-0... แมนยู มีเพิ่มเป็น 34 คะแนนจาก 19 นัด ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 6. ของตาราง ส่วนผลคู่อื่นๆ เวสต์แฮม เสมอ เวสต์บรอมวิชฯ 3-3, แอสตัน วิลล่า เสมอ สวอนซี 1-1, ฮัลล์ ซิตี้ ชนะ ฟูแล่ม 6-0 และคาร์ดิฟฟ์ เสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2
 
ขณะที่โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกวันนี้ เอฟเวอร์ตัน พบ เซาท์แธมป์ตัน และ นิวคาสเซิล พบ อาร์เซนอล ทั้งสองคู่แข่งขันในเวลา 20 นาฬิกา 30 นาที ส่วนเวลา 23 นาฬิกา เชลซี พบ ลิเวอร์พูล และสเปอร์ส พบ สโต๊ค ซิตี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง