เกิดเหตุยิงบ้านฝ่ายกฎหมายผู้สมัครส.ส.เพื่อไทย จ.ชุมพร

ภูมิภาค
31 ธ.ค. 56
04:22
73
Logo Thai PBS
 เกิดเหตุยิงบ้านฝ่ายกฎหมายผู้สมัครส.ส.เพื่อไทย จ.ชุมพร

เกิดเหตุมีผู้ใช้อาวุธสงครามบุกยิงถล่มบ้าน ฝ่ายกฎหมายผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย เขต 2 ชุมพร เบื้องต้นผู้เสียหายคาดว่าน่าจะมีจากเรื่องการเมือง

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองชุมพร ได้เข้าตรวจสอบบ้านของนายทนายเสือธนพล สุขปาน ทนายฝ่ายกฎหมายของนาย รุจินาถ ศรีสุวรรณ ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย เขต 2 จังหวัดชุมพร ที่แจ้งว่าถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่บ้าน ตั้งอยู่ริมถนนสายเฉลิมพระเกียรติ ได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพบว่า บริเวณฝาผนังปูนหน้าบ้าน มีร่องรอยกระสุนเป็นรู จำนวน 3 รู กระจกหน้าต่างเป็นรูกระสุนอีก 3 รู ทะลุเข้าไปติดฝั่งฝาผนังภายในบ้าน จากการตรวจสถานที่เกิดเหตุ ห่างจากตัวบ้านประมาณ 10 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบปลอกกระสุน เอ็ม 16 จำนวน 4 ปลอก ตกอยู่บนพื้นดินบริเวณซุ่มทางเข้าหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อหาที่มาของอาวุธปืนสงครามกระบอกดังกล่าวต่อไป

จากการสอบสวนนายทนายเสือธนพลเปิดเผยว่า ขณะนั่งทานข้าวอยู่ข้างบ้านกับภรรยาและลูก และกำลังจะเข้านอน ก็ได้ยินเสียงปืนดังติดต่อกันหลายนัด พร้อมได้ยินเสียกระจกหน้าต่างแตก จึงตะโกนให้ภรรยาและลูกหมอบลงกับพื้น ส่วนตนเองได้วิ่งเข้าไปในห้องส่วนตัว หยิบปืนลูกซอง และยิงใส่ 1 นัด ทำให้ผู้ก่อเหตุได้ขับรถหนีหายไป ซึ่งเหตุการที่เกอดขึ้น ผู้เสียหาย คาดว่าน่าจะมาจากเรื่องการเมือง ที่ตนได้ไปช่วยผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทยในการเลือกตั้งครั้งนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง