ราชบุรีจัดนิทรรศการใต้แสงพระบารมี

Logo Thai PBS
ราชบุรีจัดนิทรรศการใต้แสงพระบารมี

สำนักงานพัฒนาที่ดินเขต 10 สถานีพัฒนาที่ดินราชบุรี และหน่วยงานต่างๆของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประจำจังหวัดราชบุรี และหน่วยงานท้องถิ่น อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ร่วมจัดนิทรรศการ “ใต้แสงพระบารมี ฟื้นฟูปฐพีไทย เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว”
นายธวัชชัย สำโรงวัฒนา อธิบดีกรมพัฒนาที่ดิน เป็นประธานในพิธีเปิดนิทรรศการ “ใต้แสงพระบารมี ฟื้นฟูปฐพีไทย เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว” ที่สำนักงานพัฒนาที่ดินเขต 10 สถานีพัฒนาที่ดินราชบุรี และหน่วยงานต่างๆของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประจำจังหวัดราชบุรี และหน่วยงานท้องถิ่น อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ร่วมจัดขึ้น

ด้านนายจรูญ ยกถาวร ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาที่ดินเขต 10 กล่าวว่าวัตถุประสงค์การจัดงานนิทรรศการเพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ที่ทรงสนพระราชหฤทัยในด้านการเกษตรมากเป็นพิเศษ กรมพัฒนาที่ดินและหน่วยงานต่างๆ ประจำจังหวัดราชบุรีจึงได้ร่วมจัดนิทรรศการฯ ในครั้งนี้ โดยการจัดงานครั้งนี้แบ่งเป็นบูธเกี่ยวงานวิชาการ จากหน่วยงานสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จำนวน 24 บูธ เกี่ยวกับการแสดงสินค้าด้านการเกษตรจากกลุ่มแม่บ้านต่างๆ ของอำเภอบ้านโป่ง จำนวน 22 บูธ


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง