ไบรอัน ร็อบสัน ส่งนักเตะชุดใหญ่ลงดวลแข้งกับสิงคโปร์

กีฬา
17 ม.ค. 53
08:36
60
Logo Thai PBS
ไบรอัน ร็อบสัน ส่งนักเตะชุดใหญ่ลงดวลแข้งกับสิงคโปร์

ไบรอัน ร็อบสัน เตรียมส่งนักเตะชุดใหญ่ลงสนามพบกับ สิงคโปร์ โดยให้ กีรติ เขียวสมบัติ ยืนคู่กับ ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ในการแข่งขันฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 40 ที่ จ.นครราชสีมา
สภาพอากาศที่ จ.นครราชสีมา ลมแรง อากาศเย็นลง นักเตะบางคนไม่ค่อยสบายเจ็บคอ ทั้งสุรีย์ สุขะ กับ กีรติ เขียวสมบัติ โดยเกมการเจอกับสิงคโปร์นัดแรกในเย็นวันนี้ คาดว่า ไบรอัน ร็อบสัน จะส่งนักเตะชุดใหญ่ลงสนาม โดยคู่หน้า จะเป็น กีรติ เขียวสมบัติ ยืนคู่กับ ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย

โดย กีรติ เขียวสมบัติ ศูนย์หน้าดาวรุ่งชุดซีเกมส์ ที่คาดว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นชุดใหญ่อย่างเป็นทางการครั้งแรก บอกว่า อยากทำผลงานให้ได้ดีและเชื่อว่าจะเจาะแผงหลังของสิงคโปร์เข้าไปทำประตูได้

ฟุตบอลคิงส์คัพคู่แรก เดนมาร์กจะพบกับ โปร์แลนด์ จากนั้นจะมีพิธีเปิดที่ จ.นครราชสีมา ทุ่มงบประมาณถึง 5 ล้านบาท และหลังจากพิธีเปิดจะเป็นเกมระหว่าง ไทย กับ สิงคโปร์ เวลา 18.30 น. ส่วนบัตรเข้าชมฟุตบอลคิงส์คัพยังสามารถหาซื้อได้หน้าสนามแต่มีเหลือจำนวนจำกัด

ส่วนการแข่งขันฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 66 ที่สนามศุชลาศัย เมื่อวานนี้ ผลปรากฎว่าทั้งสองทีมเสมอกัน 0-0 ครองแชมป์ร่วมกันเป็นครั้งที่ 31 โดยก่อนหน้านี้จุฬาฯคว้าแชมป์มาครอง 13 ครั้ง ส่วนธรรมศาสตร์คว้าแชมป์มา 22 ครั้ง

ส่วนไฮไลท์ของงานที่มีประจำทุกปีคือ ขบวนล้อการเมือง ซึ่งในปีนี้มีการล้อเลียนความนิยมหมีแพนด้า จนทำให้หลงลืมช้างไทย ซึ่งเป็นสัตว์ประจำชาติของไทย รวมไปถึงการล้อเลียนการปิดหูปิดตาเด็ก ๆ ไม่ให้รับรู้ หรือคิดเอง แต่ต้องเชื่อฟังในสิ่งที่ผู้ใหญ่บอกเล่าเท่านั้น


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง