ตำรวจพังงาจับผู้ต้องหาค้ายาเสพติด พร้อมยาบ้า 1,871 เม็ด

ภูมิภาค
19 ม.ค. 53
11:27
927
Logo Thai PBS
ตำรวจพังงาจับผู้ต้องหาค้ายาเสพติด พร้อมยาบ้า 1,871 เม็ด

ตำรวจภูธรจังหวัดพังงา จับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติด 2 คน พร้อมยาบ้า 1,871 เม็ด มั่นใจจะสามารถขยายผลเพื่อจับกุมผู้ค้ารายใหญ่ได้ต่อไป
พล.ต.ต.ชลิต ถิ่นธานี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา แถลงข่าวการจับกุมนักค้ายาบ้า ที่ใช้วิธีการลำเลียงด้วยรถจักรยานยนต์ระหว่าง อ.คุระบุรี มุ่งหน้ามาส่งให้กับนักค้ารายย่อยในพื้นที่ อ.ตะกั่วป่า และอ.ข้างเคียง โดยสามารถจับกุมนางห่วงฤทัย ไชยเหล็ก อายุ 31 ปี พร้อมยาบ้า 1,844 เม็ด ที่แยกบรรจุในถุงพลาสติกสีฟ้า และยังขยายผลจับกุมผู้ต้องหาได้เพิ่มอีก 1 คน คือ นายสุริยัน จันทร์อนันต์ อายุ 23 ปี พร้อมยาบ้าอีก 27 เม็ด รวมทั้งสิ้น 1,871 เม็ด โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า ได้รับยาบ้ามาส่งให้กับลูกค้าเป็นทอด ๆ เพื่อส่งต่อให้กับพ่อค้ายาบ้ารายย่อยในท้องถิ่น

ทั้งนี้ เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่า ผู้ต้องหาทั้งหมดมีการกระทำกันเป็นเครือข่าย และน่าจะเป็นรายใหญ่ ซึ่งได้มีการส่งมอบของไปยังพื้นที่ต่าง ๆ แล้วส่วนหนึ่ง นอกจากนี้ยังค้นพบยาบ้าที่ถูกบดเป็นผงละเอียดอีกจำนวนหนึ่ง และจากการสอบสวนเชิงลึกพบว่า ขบวนการค้ายาบ้ารายนี้ยังมีนักการเมืองท้องถิ่นเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งจะได้มีการสืบสวนจับกุมต่อไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง