"รุด" เขียน จม.ขอบคุณแฟนราชันก่อนซบฮัมบูร์ก

กีฬา
24 ม.ค. 53
12:55
55
Logo Thai PBS
"รุด" เขียน จม.ขอบคุณแฟนราชันก่อนซบฮัมบูร์ก

รุด ฟาน นิสเตลรอย ขอบคุณแฟนสโมสรรีล มาดริด ที่เป็นแรงใจแรงเชียร์เสมอมา ยอมรับรู้สึกเหมือนบ้านหลังที่สอง หยอดคำหวานทุกความทรงจำดีๆ จะอยู่ในใจตลอดไปสำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าตัวใหม่ของสโมสรฮัมบูร์ก ทีมในศึกบุนเดสลีกาเขียนจดหมายขอบคุณแฟนสโมสรรีล มาดริด ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอดขณะที่ใช้ชีวิตค้าแข้งในถิ่น ซานดิอาโก เบร์นาเบว

โดยกองหน้าชาวดัตช์ วัย 33 ปี ย้ายจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมรีล มาดริด ในปี 2006 กล่าวว่า เราไม่เคยลืมช่วงเวลาที่เราอยู่ร่วมกันที่นี่ คุณทำให้ผมรู้สึกว่าที่นี่เหมือนบ้าน มาดริด จะอยู่ในใจของพวกเราตลอดไป เพราะลูกๆ ของผมเกิดที่นี่

ฟาน นิส เตลรอย กล่าวเพิ่มเติมว่า คุณมักจะอยู่ที่นี่กับเราเสมอ นั่นเป็นสาเหตุว่าทำไมเราถึงขอบคุณพวกเขาจากใจจริง เรามีความสุขทุกๆ นาที ในทุกๆ วันที่อยู่ที่นี่ ดังนั้น เราปรารถนาให้คุณทุกคนประสบความสำเร็จในทุกๆ สิ่ง

ทั้งนี้ ในเกมลูกหนัง ลา ลีกา สเปน ที่รีล มาดริด จะพบกับ มาลากา ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว ในคืนวันอาทิตย์ แฟนทีม "ราชันชุดขาว" จะมีการจัดงานอำลาให้กับอดีตนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย

สำหรับ รุด ฟาน นิสเตลรอย ประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์ ลาลีกา สเปน ร่วมกับรีล มาดริด 2 สมัย (ฤดูกาล 2006-07, 2007-08) และ แชมป์ ซูเปอร์ สแปนิช คัพ เมื่อปี 2008


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง