สโต๊กเปิดบ้านดับซ่าปืนใหญ่ 3-1 ในศึกเอฟเอคัพ

กีฬา
25 ม.ค. 53
01:17
48
Logo Thai PBS
สโต๊กเปิดบ้านดับซ่าปืนใหญ่ 3-1 ในศึกเอฟเอคัพ

สโต๊ก ซิตี้ พลิกล็อกเขี่ย ไอ้ปืนใหญ่-อาร์เซน่อล ตกรอบสี่ฟุตบอลเอฟเอคัพ หลังจากเปิดบ้านเอาชนะไปได้ 3-1

การแข่งขันมีขึ้นที่บริทาเนียน สเตเดี้ยม สโต๊ก ซิตี้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของอาร์เซน่อล ที่ส่งผู้เล่นตัวสำรองลงเล่นหลายคน เริ่มเกมมาแค่ 2 นาที สโต๊กได้ประตูขึ้นนำจากการยิงของริคาร์โด้ ฟูลเลอร์ แต่ก่อนหมดเวลาครึ่งแรกเพียง 3 นาที อาร์เซน่อล ตามตีเสมอได้สำเร็จจากการยิงของเดนิลสันนาทีที่ 78 สโต๊ก ได้ประตูแซงขึ้นนำอีกครั้งจากการโหม่งของฟูลเลอร์ ซึ่งเป็นประตูที่สองของเขาในนัดนี้

ก่อนที่ดีน ไวท์เฮด จะมายิงประตูตอกย้ำชัยชนะในนาทีที่ 86 ให้สโต๊กเอาชนะอาร์เซน่อล 3-1 พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

อีกคู่แมนเชสเตอร์ซิตี้ บุกไปเอาชนะสคันธอร์ปทีมในดิวิชั่นสอง 4-2 มาร์ติน เปตรอฟ ยิงให้แมนฯซิตี้นำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 3แต่พอล เฮย์ส มาตีเสมอให้สคันธอร์ปนาทีที่ 2 แต่ก่อนหมดครึ่งแรกนาทีเดียว แมนฯซิตี้ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากการยิงของสตีเฟ่นไอร์แลนด์ โดยนาทีที่ 57 ซิลวินโญ่ มายิงให้แมนฯซิตี้นำห่างเป็น 3-1 แต่สคันธอร์ปไม่ยอมแพ้ทำประตูไล่จี้มา 3-2 จากการทำเข้าประตูตัวเองของเดดริก โบยาต้าแต่ก่อนหมดเวลา 6 นาที โรบินโญ่ ก็มายิงประตูตอกย้ำชัยชนะให้แมนฯซิตี้ ชนะ สคันธอร์ป 4-2 ผ่านเข้าต่อไปได้สำเร็จ

ส่วนฟุตบอลลาลีกา รีล มาดริด เปิดบ้านรับการมาเยือนของมาลาก้านาทีที่ 35 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงให้มาดริดขึ้นนำ 1-0 และ 4 นาทีถัดมา โรนัลโด้ยิงประตูที่สองของตัวเองในนัดนี้ให้มาดริดนำห่าง 2-0ครึ่งหลังโรนัลโด้ โดนใบแดงไล่ออกจากสนามหลัง จากชักศอกใส่ปาทริค เอ็มทิลิก้า ผู้เล่นมาลาก้า จบเกมรีล มาดริด ชนะ มาลาก้า 2-0 รีล มาดริด มี 44 คะแนนจาก 19 นัด รั้งรองจ่าฝูง ส่วนมาลาก้า รั้งอันดับ 16 มี 17 คะแนน

ส่วนการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา แวร์เดอร์ เบรเมน เปิดเวเซอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของบาเยิร์น มิวนิคเริ่มเกมมา 10 นาที อารอน ฮันท์ ยิงให้เบรเมนขึ้นนำ 1-0แต่นาทีที่ 25 ทิโม มุลเลอร์ ยิงตีเสมอให้บาเยิร์นก่อนที่อีก 10 นาทีถัดมา อิวิก้า โอลิช จะยิงให้บาเยิร์นแซงขึ้นนำ 2-1 แต่นาทีที่ 75 ฮูโก้ อัลเมด้า ยิงตีเสมอให้เบรเมน 2-2แต่อาร์เยน ร็อบเบน ก็มาเป็นฮีโร่ให้บาเยิร์น เมื่อเป็นผู้ยิงประตูชัยนาทีที่ 78 ให้บาเยิร์น บุกชนะ เบรเมน 3-2 ส่วนเบรเมน รั้งอันดับ 6 มี 28 คะแนนจาก 19 นัด


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง