ปาระเบิดใส่วงเหล้าหลังสน.ตลิ่งชัน เจ็บ 3

สังคม
25 ม.ค. 53
02:46
102
Logo Thai PBS
ปาระเบิดใส่วงเหล้าหลังสน.ตลิ่งชัน เจ็บ 3

เกิดเหตุคนร้ายปาระเบิด 2 ลูกใส่ชาวบ้านที่กำลังดื่มเหล้าอยู่ภายในซอยวัดช่างเหล็ก ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน และรถยนต์เสียหายหลายคันเมื่อคืนที่ผ่านมา (24 ม.ค.) เกิดเหตุคนร้ายปาระเบิดจำนวน 2 ลูกใส่ชาวบ้านที่กำลังดื่มเหล้าอยู่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 18/32 ซอยวัดช่างเหล็ก แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กทม. ซึ่งอยู่ด้านหลังสน.ตลิ่งชัน แต่ระเบิดทำงานเพียง 1 ลูก แรงระเบิดส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน คือ น.ส.ศิรินทร์ญา บุญเจริญ อายุ 21 ปี นางโสภา แก้วสุพรรณ์ อายุ 46 ปี และนางชมธร ถิ่นวงษ์แย อายุ 39 ปี ซึ่งทั้งหมดถูกกระจกบาดตามร่างกายหลายแห่ง และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีวิชัย 1 นอกจากนี้ยังทำให้รถยนต์ด้าซึ่งจอดอยู่ใกล้ๆ ได้รับความเสียหายหลายคัน

ส่วนระเบิดอีก 1 ลูกที่ไม่ได้ทำงาน เป็นระเบิดชนิด M-26 เจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้เข้าเก็บและนำไปตรวจสอบแล้ว

นายเกษตร วรเพียง ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า นั่งดื่มเหล้ากับผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน ตั้งแต่ 23.00 น. พอเวลาประมาณ 02.30 น.ก็มีเสียงระเบิดดังขึ้น ทำให้รถยนต์ที่จอดอยู่ใกล้กันได้รับความเสียหาย เศษกระจกรถกระเด็นมาโดนทุกคนที่นั่งอยู่ แต่โชคดีที่ทุกคนนั่งหันหลัง จึงไม่ได้รับบาดเจ็บมาก

ส่วนสาเหตุ ตำรวจตั้งประเด็นไว้ 2 ประเด็น คือ เรื่องชู้สาว และเรื่องหนี้สิน เนื่องจากนางโสภา ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บ ติดหนี้นอกระบบอยู่หลายแสนบาท


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง