ตร.ตลิ่งชันตรวจสอบจุดเกิดเหตุปาระเบิดใส่วงเหล้า

สังคม
25 ม.ค. 53
08:16
62
Logo Thai PBS
ตร.ตลิ่งชันตรวจสอบจุดเกิดเหตุปาระเบิดใส่วงเหล้า

ตำรวจเร่งสอบปากคำพยานแวดล้อมเพื่อใช้เป็นเบาะแสติดตามตัวผู้ก่อเหตุใช้ระเบิด M67 ปาใส่ร้านขายของชำ ภายในซอยวัดช่างเหล็ก เขตตลิ่งชัน โดยตั้งปมประเด็นไว้ที่เรื่องการทวงหนี้และชู้สาว
เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายปาระเบิด M67 จำนวน 2 ลูกใส่ร้ายขายของชำ ภายในซอยวัดช่างเหล็ก เขตตลิ่งชัน แต่ระเบิด 1 ลูกไม่ทำงาน แรงระเบิดทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 คน และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว

และเมื่อช่วงเช้า ชุดสืบสวน สน.ตลิ่งชัน ได้ลงพื้นที่สอบปากคำพยานแวดล้อมและพยานที่เห็นเหตุการณ์ โดยพบข้อมูลว่า นางโสภา แก้วสุพรรณ์ ซึ่งเป็นเจ้าของร้านและถูกระเบิดได้รับบาดเจ็บ เป็นคนปล่อยเงินกู้และเคยตั้งวงแชร์ ต่อมามีปัญหาแชร์ล้ม

ขณะที่น.ส.ศิรินทร์ญา บุญเจริญ ซึ่งเป็นหลานของนางโสภาและถูกระเบิดได้รับบาดเจ็บ ยืนยันว่า ไม่เคยมีปัญหาปากเสียงกับคนในหมู่บ้านและในชุมชนมาก่อน ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นยังไม่ทราบว่ามาจากสาเหตุใด

ด้านพล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ตำรวจเร่งสืบสวนเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี โดยตำรวจยังคงตั้งปมประเด็นเรื่องของการทวงหนี้ เนื่องจากมีพยานเห็นว่า เคยมีคนมาทวงหนี้กับนางโสภาที่หน้าบ้าน รวมถึงประเด็นเรื่องชู้สาว ส่วนระเบิดที่ถูกนำมาใช้นั้น ยอมรับว่า มีการซื้อขายกันได้ง่ายตามแนวชายแดน ซึ่งการตรวจค้นตามนโยบายกวาดล้างอาชญากรรมในชุมชนต่างๆ ก็พบระเบิดชนิดดังกล่าวด้วย


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง