นายกฯยันครอบครัวไม่ตกใจถูกปาสิ่งปฏิกูลใส่บ้านพัก

การเมือง
2 ก.พ. 53
06:31
50
Logo Thai PBS
นายกฯยันครอบครัวไม่ตกใจถูกปาสิ่งปฏิกูลใส่บ้านพัก

ตำรวจเพิ่มกำลังดูแลความปลอดภัยบุคคลสำคัญหลังเกิดเหตุการณ์ปาสิ่งปฏิกูลใส่บ้านพักนายกรัฐมนตรีขณะที่รองนายกรัฐมนตรีเชื่อว่าเหตุที่เกิดขึ้นอาจเป็นฝีมือของกลุ่ม นปช.
พล.ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เข้ารายงานความคืบหน้าเหตุการณ์ปาสิ่งปฏิกูลใส่บ้านพักนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี กับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีด้านความมั่นคง ยอมรับว่า เป็นความบกพร่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจะเพิ่มกำลังดูแลความปลอดภัยบุคคลสำคัญ โดยใช้เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่เป็นหลัก

หลังเข้าพบนายสุเทพผบช.น.ได้เดินทางไป ประชุมร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจนครบาล 5 และตำรวจนครบาลทองหล่อ ซึ่งจะมีการนำภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าบ้านนายกฯที่ติดตั้งไว้ทั้งหมด 4 ตัวมาตรวจสอบรูปพรรณคนร้ายเบื้องต้นพบว่า เป็นชายสวมเสื้อแจ็คเก็ต หมวกกันน็อคแบบเต็มใบขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นและสี
นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ได้ให้ตำรวจนำเรื่องนี้เป็นบทเรียน เพื่อปรับการทำงานใหม่เพื่อกำหนดมาตรการดูแลรักษาความปลอดภัยบ้านบุคคลสำคัญ และเชื่อว่าเหตุการณ์นี้น่า จะเป็นฝีมือกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช.

ขณะที่นายอภิสิทธิ์ เวชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ยังเดินทางเข้าประชุมคณะรัฐมนตรีตามปกติ พร้อมระบุระหว่างการพูดคุยกับสื่อมวลชนว่าไม่เครียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังนอนหลับสบายดี โดยคนในครอบครัวรู้สึกชินชากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง