แฟนบอลอังกฤษวอน "เทอร์รี่" ลาออกจากกัปตันทีมชาติ

กีฬา
2 ก.พ. 53
07:12
33
Logo Thai PBS
แฟนบอลอังกฤษวอน "เทอร์รี่" ลาออกจากกัปตันทีมชาติ

แฟนบอลอังกฤษเรียกร้องให้ จอห์น เทอร์รี่ ลาออกจากตำแหน่งกัปตันทีมชาติอังกฤษ ส่วนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอโยนให้ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติ ตัดสินใจเรื่องดังกล่าวผลสำรวจความเห็นเเฟนบอลอังกฤษกว่า 2,000 คน มีจำนวนเเฟนบอลสูงถึงร้อยละ 87 ที่ออกมาเรียกร้องให้จอห์น เทอร์รี่ ลาออกจากการทำหน้าที่กัปตันทีม

ในส่วนของ เอฟเอ ได้ออกมายืนยันว่า การทำหน้าทีมกัปตันทีมชาติอังกฤษของจอห์น เทอร์รี่ จะมอบหมายให้ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือชาวอิตาเลียน เป็นคนตัดสินเอง หลังจากคาเปลโล่ ได้เข้าปรึกษากรณีนี้กับผู้บริหารระดับสูงของสมาคมฟุตบอลอังกฤษทั้ง ลอร์ด เดวิด ทรีสแมน ประธานเอฟเอ และ เอียน วัตมอร์ ประธานบอร์ดบริหาร และการตัดสินใจของ คาเปลโล อาจจะมีขึ้นหลังจากเดินทางไปยังกรุงวอร์ซอว์ ประเทศโปแลนด์ เพื่อเข้าร่วมพิธีจับสลากแบ่งกลุ่ม ศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือกในสุดสัปดาห์นี้

จอห์น เทอร์รี่ ได้เเต่งงานกับโทนี่ ในปี 2007 และมีลูกด้วยกัน 2 คน รวมถึงยังเพิ่งได้รับรางวัลพ่อดีเด่นในปี 2009 ก่อนจะถูกสื่ออังกฤษเเฉว่า เทอร์รี่ แอบไปมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับ วาเนสซ่า เพอร์รอนเซล อดีตภรรยาของ เวย์น บริดจ์ เพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ จนตั้งครรภ์ และเตรียมไปทำเเท้ง

ยิ่งไปกว่านั้น...พ่อของเทอร์รี่ ก็เพิ่งถูกจับได้ว่าโคเคน ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ก่อนจะถูกปล่อยตัว และเมื่อเดือนมีนาคมปีที่เเล้ว เเม่ เเละเเม่ยายของเทอร์รี่ ก็ถูกจับได้ว่าขโมยเสื้อผ้า และอาหารจากร้าน มาร์คแอนด์สเปนเซอร์ และเทสโก้ รวมมูลค่า 42,000 บาท


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง