กทม.มีฝนบางแห่ง ภาคใต้คลื่นสูง1-2 เมตร

สังคม
3 ก.พ. 53
01:43
59
Logo Thai PBS
กทม.มีฝนบางแห่ง ภาคใต้คลื่นสูง1-2 เมตร

อุตุฯพยากรณ์ ระบุกทม.มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง ส่วนภาคเหนือยังมีหมอกตอนเช้า และหมอกหนาบางพื้นที่ ส่วนภาคตะวันออกมีฝนฟ้าคะนองเป็นแห่งๆ ส่วนภาคใต้อ่าวไทยมีคลื่นสูง1-2 เมตร

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ ระบุว่า กรุงเทพมหานครและปริมณฑล มีเมฆบางส่วน กับมีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วน ภาคเหนือ มีหมอกในตอนเช้าและมีหมอกหนาในบางพื้นที่ ทางตอนบนของภาค อากาศหนาว อุณหภูมิต่ำสุด 14-15 องศา ส่วนทางตอนล่างของภาค อากาศเย็น อุณหภูมิต่ำสุด 17-21 องศา ขณะที่บริเวณยอดดอยอากาศหนาวถึงหนาวจัด อุณหภูมิต่ำสุด 5-11 องศา

ด้านภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีหมอกในตอนเช้ากับมีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ทางตอนบนของภาคอากาศเย็น อุณหภูมิต่ำสุด 18-23 องศา บริเวณยอดภูอากาศหนาว อุณหภูมิต่ำสุด 14-15 องศา

ส่วนภาคกลาง มีหมอกในตอนเช้า กับมีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ขณะที่ภาคตะวันออก มีเมฆบางส่วน กับมีฝนฟ้าคะนองเป็นแห่งๆ ร้อยละ 20 ของพื้นที่ ส่วนมากตามบริเวณชายฝั่งและเทือกเขา ทะเลมีคลื่นสูง ประมาณ 1 เมตร ด้านภาคใต้ (ฝั่งตะวันออก) มีเมฆบางส่วน กับมีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ อ่าวไทยตอนบนตั้งแต่จังหวัดชุมพรขึ้นมา ทะเลมีคลื่นสูง ประมาณ 1 เมตร ส่วนอ่าวไทยตอนล่างตั้งแต่จังหวัดสุราษฎร์ธานีลงไปทะเลมีคลื่นสูง 1-2 เมตร ภาคใต้ (ฝั่งตะวันตก) มีเมฆบางส่วน กับมีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ลมตะวันออก ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง