“เดโฟ”เเฮตทริกไก่จิกยูงฯ 3-1 ในศึกเอฟเอรอบ 4

กีฬา
4 ก.พ. 53
01:54
46
Logo Thai PBS
“เดโฟ”เเฮตทริกไก่จิกยูงฯ 3-1 ในศึกเอฟเอรอบ 4

เจอร์เมน เดโฟ ทำเเฮตทริกช่วยให้สเปอร์สบุกไปถล่มลีดส์ ยูไนเต็ดถึงถิ่น 3-1 ในศึกฟุตบอลเอฟเอคัพ

ฟุตบอลเอฟคัพรอบ 4 นัดรีเพลย์ ยูงทอง-ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมจากลีกวันที่ล้มเเมนฯ ยูไนเต็ดมาได้ ในรอบที่เเล้ว เปิดสนามเอลเเลนด์โรด พบ ไก่เดือยทอง-สเปอร์สหลังจากเกมเเรกทั้ง 2 ทีมเสมอกันมา 2-2

เล่นมาได้ 37 นาที เเฟนเจ้าถิ่นต้องเงียบกันทั้งสนาม หลังจากเจอร์เมน เดโฟมายิงให้สเปอร์สขึ้นนำไปก่อน 1-0 เเต่ในนาทีสุดท้ายของครึ่งเเรก เจ้าถิ่นก็ตามตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จจากลูกยิง ของลูเซียโน่ เบ็คคิโอ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์
แต่ในครึ่งหลังเหมือนหนังคนละม้วน เมื่อสเปอร์ส มาได้ประตูเเซงนำอีกครั้งจากจังหวะที่เดวิด เบนท์ลีย์ เปิดบอลใส่พานมาให้ เดโฟ คนเดิมยิงให้สเปอร์ขึ้นนำ 2-1
และเกมนี้ก็เป็นเดโฟ โชว์หลังจากเจ้าตัวมาทำเเฮตทริกได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จบเกมสเปอร์สบุกมาชนะลีดส์ได้ถึงถิ่น 3-1 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยจะต้องบุกไปเยือ รีบ็อกสเตเดี้ยมของโบลตัน ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้

ต่อกันที่ฟุตบอลโคปาอิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ รอบเเรกจ่าฝูงกัลโช่เซียเรียอาอินเตอร์ มิลาน ที่ผ่านยูเวนตุสมาได้ในรอบที่เเล้วเปิดสนามซานซีโร่ พบ ฟิออเรนติน่า

เกมนี้.อินเตอร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมรุกเข้าใส่ฟิออฯตั้งเเต่ต้นเกมเเละมาได้ประตูชัยในนาทีที่ 34 จาก ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าชาวอาเจนไตน์ ที่ยิงในกัลโช่เซียเรียอาไปเเล้ว 13 ประตู
จบเกมอินเตอร์ เฉือนชนะฟิออเรนติน่าไปได้ 1-0 นัดต่อไปฟิออเรนติน่าจะได้กลับไปเล่นที่อาร์เตมิโอฟรังคี่บ้านของตัวเอง ในเดือนเมษายนนี้ ส่วนอีกคู่โรม่า จะเล่นในโอลิมปิกสเตเดี้ยม พบ อูดิเนเซ่ในคืนนี้


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง