กระบะพุ่งข้ามเกาะกลางถนนประสานงาดับ 2 สาหัส 2 ที่จ.ประจวบฯ

ภูมิภาค
4 ก.พ. 53
03:49
101
Logo Thai PBS
กระบะพุ่งข้ามเกาะกลางถนนประสานงาดับ 2 สาหัส 2 ที่จ.ประจวบฯ

เกิดอุบัติเหตุบนถนนเพชรเกษม กม.ที่ 38-39 จ.ประจวบฯ เบื้องต้นเสียชีวิตคาที่ 2 ราย คือ รองนายกอบต.แสงอรุณ และไม่ทราบชื่ออีก 1 ราย นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 2

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหินรับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนเพชรเกษม สายบายพาสปราณบุรี-ชะอำ ขาขึ้นกรุงเทพฯหลักกิโลเมตรที่38- 39 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน นาวาร่า 4 ประตูสีดำหมายเลขทะเบียน กค.3451 ประจวบฯ สภาพรถพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถทราบชื่อคือนายบุญนำ ทองแดง นายกอบต.แสงอรุณ อ.ทับสะแกได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ

นอกจากนี้มีผู้เสียชีวิตกระเด็นตกออกจากรถทราบชื่อ นายสังวร งามระลึก รองนายกอบต.แสงอรุณ เสียชีวิตคาที่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกรายคือ ปลัดอบต.แสงอรุณ

ขณะที่ใกล้กันพบรถยนต์กระบะยี่ห้อยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ สีฟ้าหมายเลขทะเบียน บห.8748 สงขลา พลิกคว่ำอยู่ข้างถนนสภาพรถพังยับเยิน มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายใน 1 ราย รายละเอียดยังไม่ทราบ

จากการสอบสวนทราบว่ารถยนต์ของนายก อบต.แสงอรุณ ขับมาจากอ.ทับสะแก จำนวน 3 คนมุ่งหน้าไปอบรมที่กรุงเทพฯเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนมาชนเข้ากับรถของนายกอบต.อย่างจังทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที่ 2 ราย และบาดเจ็บสาหัส 2 ราย


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง