"เนวิน" ประกาศพา "บุรีรัมย์-PEA" ล่าแชมป์

กีฬา
4 ก.พ. 53
06:59
98
Logo Thai PBS
"เนวิน" ประกาศพา "บุรีรัมย์-PEA" ล่าแชมป์

ทีมบุรีรัมย์-PEA เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อวานนี้ โดยคุณเนวิน ชิดชอบ ประกาศจะพาทีมบุรีรัมย์-PEA คว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้มากครั้งที่สุด และสร้างฐานแฟนคลับให้ได้ถึง 100,000 คนการเปิดตัวทีม บุรีรัมย์-PEA พร้อมกับนายเนวิน ชิดชอบประธานสโมสรบุรีรัมย์-PEA ที่สนาม ไอโมบาย สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นสนามเหย้าที่ทีมบุรีรัมย์-PEA จะใช้ลงเตะฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ที่ใช้เวลาการปรับปรุงสนาม และติดตั้งเก้าอี้ทุกที่นั่งไม่ถึง 1 เดือน ซึ่งสนามจะเสร็จสมบูรณ์ทันในเกมที่ บุรีรัมย์-PEA เปิดบ้านพบ โอสถสภา-สระบุรี ในวันที่ 21 มีนาคม อย่างแน่นอน

นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรสโมสรบุรีรัมย์-PEA กล่าวว่า ต้องการทำทีม บุรีรัมย์-PEA อย่างจริงจังทุ่มงบประมาณในการทำทีม 40 ล้านบาท ระดมนักเตะฝีเท้าชั้นดีของ 2 สโมสร ทีโอที กับ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค มาอยู่ในทีมเดียวกัน อย่าง สุเชาว์ นุชนุ่ม กีรติ เขียวสมบัติ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค โดยได้ตั้งเป้าหมายฤดูกาลแรกจะติดอันดับ 1 ใน 4 หรือจะพยายามคว้าแชมป์ พร้อมวางกฎเหล็กเน้นเรื่องระเบียบวินัยของนักเตะเป็นเคล็ดลับในการพาทีมประสบความสำเร็จ

ทีมบุรีรัมย์-PEA เปิดรับสมัครแฟนคลับไม่ถึง 1 เดือน ตอนนี้มีคนให้ความสนใจมาสมัครแล้วถึงกว่า 10,000 คน คาดว่าก่อนที่ไทยพรีเมียร์ลีกจะเปิดฤดูกาลจะมีคนมาสมัครเป็นแฟนคลับของทีม บุรีรัมย์-PEA มากขึ้นอีก ซึ่ง 1 ในแฟนคลับของทีมที่มาสมัครด้วยตนเอง คือ พลพล พลกองเส็ง นักร้องที่แม้จะเป็นชาวจังหวัดหนองคายแต่ชื่นชอบฟุตบอลจึงมาสมัครเป็นแฟนคลับของทีมบุรีรัมย์-PEA ด้วย

สำหรับทีมบุรีรัมย์-PEA ลงเตะอุ่นเครื่องชนะ ทีมฮาเลลูย่า จากเกาหลีใต้ไป 3-1 โดยทีมบุรีรัมย์-PEA ได้ประตูจาก กีรติ เขียวสมบัติ อองรี จุดโทษของ สุเชาว์ นุชนุ่ม โดยขุนพลทีมปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์-PEA จะประเดิมสนามนัดแรกในการบุกไปเยือน เพื่อนตำรวจ ในวันที่ 14 มีนาคม ที่สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต จากนั้นสัปดาห์ถัดมาจะเล่นในบ้านเป็นเกมแรก ต้อนรับการมาเยือนของ โอสถสภา-สระบุรี


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง