นครบาลจับยาบ้า3.7แสนเม็ดเครือข่ายอาหลง

สังคม
5 ก.พ. 53
02:37
66
Logo Thai PBS
นครบาลจับยาบ้า3.7แสนเม็ดเครือข่ายอาหลง

ตำรวจศูนย์สืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล จับผู้ต้องหาค้ายาบ้าเครือข่ายอาหลงพร้อมของกลางยาบ้า 370,000 เม็ดตำรวจศูนย์สืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล สอบสวนนายสมควร เดชประภา, นายฝ่าซิง แซ่ลี้ และนายประวิทย์ แซ่ไป๋ ผู้ต้องหาค้ายาบ้าเครือข่ายอาหลงทางภาคเหนือ พร้อมของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 370,000 เม็ด

สำหรับพฤติการณ์ของผู้ต้องหาเครือข่ายนี้ ตำรวจได้เฝ้าติดตามพฤติกรรมเครือข่ายยาบ้าย่านคู้บอนจนทราบว่า นายสมควรเตรียมนำยาบ้าให้กับผู้ค้ารายย่อย โดยมีนายประวิทย์เป็นผู้นำยาบ้าจากนายสมควรไปส่งต่อให้ผู้ค้ารายย่อย ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านคู้บอน เมื่อชุดจับกุมตามประกบแล้วเข้าค้นตัว พบภายในกระเป๋าสีดำ มียาบ้าจำนวน 100,000 เม็ดถูกมัดเป็นห่อไว้เตรียมส่งให้กับลูกค้า ซึ่งนายประวิทย์รับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ได้ส่งยาบ้า 4,000 เม็ดให้กับลูกค้าไปแล้ว

ขณะเดียวกันตำรวจอีกชุดหนึ่งได้เข้าควบคุมตัวนายสมควรและนายฝ่าซิง เครือข่ายเดียวกัน พร้อมนำตัวไปค้นบ้านพักพบยาบ้าอีก 270,000 เม็ด แต่ไม่พบนายจีระพงศ์ ยอดมหาวรรณ ซึ่งเป็นผู้รับยาบ้ามาจากภาคเหนือ จึงยึดของกลางไว้ พร้อมแจ้งข้อหามียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ข้อมูลของตำรวจระบุว่า นายจีระพงศ์จะมาเช่าบ้านพักในย่านคู้บอน และรับยาบ้ามาจากนายอาหลง ซึ่งอยู่ทางเหนือ จากนั้นนายสมควรจะนำยาบ้ามาจำหน่ายให้กับลูกค้า โดยมีนายประวิทย์และนายฝ่าซิงเป็นผู้นำไปส่งให้


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง