ตร.ฝากขังเจ้าของร้านเกมส์ขายยาแก้ไอ

สังคม
5 ก.พ. 53
06:28
159
Logo Thai PBS
ตร.ฝากขังเจ้าของร้านเกมส์ขายยาแก้ไอ

เด็กนักเรียนโรงเรียนวัดท่าพระที่กินยาแก้ไอ จนเกิดอาการข้างเคียงอาเจียน ต้องเข้าโรงพยาบาล แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านหมดแล้ว ขณะที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาที่จำหน่ายยาแก้ไอ ให้กับเด็กฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว พนักงานสอบสวนตำรวจนครบาลท่าพระ ควบคุมตัวนายสุวมิตร มนตรีวิบูลย์ชัย ผู้ต้องหาคดีจำหน่ายยาแก้ไอแบบเม็ดให้นักเรียนโรงเรียนวัดท่าพระ จนเกิดอาการอาเจียน วิงเวียนศีรษะและต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลเกือบ 90 คน ไปส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดตลิ่งชัน

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา ประกอบกิจการร้านวิดีทัศน์ อินเทอร์เน็ตโดยไม่ได้รับอนุญาตและขายยาแผนปัจจบันโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งมีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ โดยท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนได้ระบุยืนคัดค้านการประตัว

ส่วนนักเรียนที่รักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลตากสินและพญาไท 3 ทั้ง 12 คน แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ส่วนมาตรการป้องในระยะยาว พ.ต.อ.วัชรา งามขำ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 กล่าวว่า เตรียมจะให้ตำรวจชุมชนสัมพันธ์ลงพื้นที่ให้ความรู้ วิธีการป้องกันตัว และอันตรายต่างๆ กับเด็ก ในโรงเรียนพื้นที่อย่างต่อเนื่องต่อจากนี้


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง