“บุญศักดิ์”ยันไม่ยุ่งเกี่ยวสมาคมหาก-ไม่มีคนหนุนหลัง

กีฬา
5 ก.พ. 53
12:42
56
Logo Thai PBS
“บุญศักดิ์”ยันไม่ยุ่งเกี่ยวสมาคมหาก-ไม่มีคนหนุนหลัง

“บุญศักดิ์ พลสนะ” พร้อมเพื่อนนักแบดมินตันและทีมสต๊าฟโค้ช ไม่ยอมใจอ่อนประกาศเดินหน้าสู้ต่อ พร้อมปฏิเสธว่าไม่มีคนหนุนหลัง วาดภาพนายกสมาคมแบดมินตันในฝัน ต้องโปร่งใสและจริงใจ“บุญศักดิ์ พลสนะ” พร้อมเพื่อนนักแบดมินตันและทีมสต๊าฟโค้ช เปิดแถลงข่าวตอบโต้นายเจริญ วรรธนะสิน นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย ที่ชะลอการเซ็นสัญญาระบบทีมว่าไม่มีความจริงใจเป็นเหมือนการตบหัวแล้วลูบหลัง ซึ่งทุกคนยอมรับไม่ได้ทำให้ต้องยืนยันเจตนารมย์เดิมที่จะไม่ยุ่งเกี่ยวกับสมาคมถ้ายังใช้ผู้บริหารชุดนี้ พร้อมนำเอกสารจากสปอนเซอร์ส่วนตัวมาโชว์ต่อสื่อมวลชนเพื่อยืนยันว่าเค้าได้เซ็นสัญญากับสปอนเซอร์ส่วนตัวก่อนที่สมาคมจะนำสัญญาระบบทีมมาใช้ แสดงให้เห็นว่านายเจริญไม่พูดความจริง

ขณะที่ “สมพล คูเกษมกิจ” และ “อุดม เหลืองเพชราภรณ์” ผู้ฝึกสอน ยืนยันว่าไม่มีใครอยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมด และการออกมาประกาศสงครามกับสมาคมครั้งนี้ไม่ได้มีความต้องการที่จะผลักดันใครให้ขึ้นไปเป็นนายกสมาคมแทนนายเจริญ แต่หากเลือกได้ก็ต้องการนายกสมาคมที่โปร่งใสและจริงใจ ซึ่งการแถลงข่าวครั้งนี้ยังมีการตั้งข้อสังเกตว่าการที่นายเจริญชะลอการเซ็นสัญญาออกไป ไม่ใช่เพราะต้องการรอเจรจากับนักกีฬา แต่อาจจะเป็นเพราะผู้สนับสนุนรายนั้นเริ่มเห็นความไม่ชอบมาพากลจึงได้ถอนตัว

ทั้งนี้นักแบดมินตันทั้ง 12 คน และทีมสต๊าฟโค้ชทั้งหมด เตรียมจะหาสถานที่ฝึกซ้อมด้วยกัน เพื่อเตรียมความพร้อม เพราะหากมีการเปลี่ยนแปลงในสมาคม จะได้กลับเข้าไปรับใช้ทีมชาติได้ทันที


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง