ปาระเบิดกลางตลาดคลองเตย เจ็บ 6

สังคม
7 ก.พ. 53
05:02
116
Logo Thai PBS
ปาระเบิดกลางตลาดคลองเตย เจ็บ 6

เกิดระเบิดในตลาดสดคลองเตย มีผู้บาดเจ็บ 6 คน โดย 1 ในจำนวนนั้นมีหญิงตั้งครรภ์รวมอยู่ด้วย ขณะที่ตำรวจเร่งตรวจภาพผู้ต้องสงสัยที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบันทึกไว้ได้
ตำรวจหน่วยเก็บกู้และถอดทำลายวัตถุระเบิด ตรวจร้านขายของในตลาด 3 ของตลาดคลองเตย กรุงเทพฯ หลังมีผู้ปาระเบิดใส่ร้าน ทำให้มีผู้บาดเจ็บรวม 6 คน ซึ่ง 1 ในจำนวนนั้นมีหญิงตั้งครรภ์รวมอยู่ด้วย โดยผู้บาดเจ็บทั้งหมดถูกนำส่งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์และโรงพยาบาลเทพธารินทร์

ผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยกับตำรวจว่า ขณะเกิดเหตุ มีผู้มาซื้อสินค้าหลายคน ระหว่างนั้นมีชาย 4 คนเดินเข้ามาในตลาด พร้อมขว้างระเบิดใส่จุดที่มีผู้ซื้อสินค้า ต่อมานายเรืองชัย โพธิ์ศรี หัวหน้ารักษาความปลอดภัยของตลาดคลองเตย ได้พบชายต้องสงสัยขึ้นรถจักรยานยนต์ที่มีคนขี่และคนซ้อนมาจอดรออยู่ จากนั้นได้ขี่หนีไปทางตลาดปีนัง

พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 เปิดเผยว่า สาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้ยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นความขัดแย้งภายในตลาดคลองเตย เพราะต้องรอสอบปากคำพยาน อย่างไรก็ตาม อาจจะเพิ่มกำลังมาดูแลเพิ่มเติม ขณะเดียวกันพนักงานของบริษัทลีเกิ้ล โปรเฟสชันแนล จำกัด สามารถบันทึกภาพชายต้องสงสัย 4 คนไว้ได้ ซึ่งมีท่าทางพิรุธ และได้มอบให้ตำรวจไว้แล้ว


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง