อัยการแถลงปิดคดียึดทรัพย์ทักษิณ วันนี้

การเมือง
8 ก.พ. 53
23:51
52
Logo Thai PBS
อัยการแถลงปิดคดียึดทรัพย์ทักษิณ วันนี้

คณะทำงานอัยการและทนายความ เตรียมยื่นแถลงปิดคดียึดทรัพย์ “พ.ต.ท.ทักษิณ” วันนี้ ขณะที่ทนายความบุตรชายและบุตรสาวอดีตนายกรัฐมนตรี ยืนยันว่า ทรัพย์สิน 40,000 ล้านบาทได้มาโดยสุจริต
นายสุรศักดิ์ ตรีรัตน์ตระกูล รองอธิบดีอัยการคดีพิเศษ หนึ่งในคณะทำงานคดียึดทรัพย์ 76,000 ล้านบาท ของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า คณะทำงานเตรียมยื่นคำแถลงปิดคดีต่อศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ในวันนี้ (9 ก.พ.) ขณะนี้คณะทำงานกำลังตรวจทานรายละเอียดของคำร่างแถลงปิดคดี เพื่อให้ครบถ้วนสมบูรณ์
ขณะที่ทนายความคุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร อดีตภรรยาพ.ต.ท.ทักษิณได้เตรียมคำแถลงปิดคดีในวันนี้ โดยประเด็นที่ยื่นแถลงบางส่วนจะแตกต่างจากคำแถลงปิดคดีที่ยื่นไปแล้วก่อนหน้านี้ของพ.ต.ท.ทักษิณ
ส่วนนายกิตติพร อดุลรัตน์ ทนายความของนายพานทองแท้ และน.ส.พินทองทา บุตรชายและบุตรสาวพ.ต.ท.ทักษิณกล่าวว่า ทั้ง 2 คนจะยื่นคำแถลงปิดคดีในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ โดยยืนยันว่าทรัพย์สิน 40,000 ล้านบาทของบุคคลทั้ง 2 ที่ถูกยึดในชั้นคณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ หรือ คตส. ได้มาโดยสุจริต ไม่ได้เป็นนอมินี ของบิดา และทรัพย์สินพ.ต.ท.ทักษิณ ได้มาก่อนดำรงตำแหน่งทางการเมือง


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง