สายตรวจสน.วังทองหลางยิงวัยรุ่นเจ็บ

สังคม
11 ก.พ. 53
07:38
292
Logo Thai PBS
สายตรวจสน.วังทองหลางยิงวัยรุ่นเจ็บ

เกิดเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธปืนยิงกัน2 จุดภายในซอยลาดพร้าว 64 เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 3 คน เบื้องต้นมีพยานยืนยันว่าผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจสายตรวจของสถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง
เกิดเหตุยิงกัน 2 สถานที่ภายในซอยลาดพร้าว 64 แยก 7 โดยสถานที่แรก เกิดที่บริเวณชั้น 2 ของอาคารเอสเจ อพาร์ตเมนต์ ชั้น 2 นายวัชริทร์ เย็นสนิท ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์เข้าที่โหนกแก้มซ้ายและกกหูซ้าย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลราชวิถี จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายอนันท์ จันทร์บุตร ซึ่งขณะเกิดเหตุ นายวัชรินทร์ได้มาพบกับนายอนันท์ที่หอพัก แต่นายอนันท์ใช้อาวุธปืนยิงสวนจากในห้อง
และเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธปืนยิง ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 คน คือ นายธนกร เกิดพุฒิ และนายสราวุธ วารีสะอาด ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มิลลิเมตร บาดเจ็บสาหัส ซึ่งพยานบุคลให้ข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจสายตรวจนครบาลวังทองหลาง และหลบหนีไป

ขณะที่พ.ต.อ.สมิต เชิงสะอาด ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง เปิดเผยว่า กรณีทั้ง 2 อาจเกี่ยวข้องกัน ส่วนที่มีพยานให้ข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุจุดที่ 2 เป็นส.ต.อ.ภาณุพันธ์ คำลือ ตำรวจสายตรวจนครบาลวังทองหลาง จากการตรวจสอบเบื้องต้น ในคืนที่เกิดเหตุส.ต.อ.ภาณุพันธ์ ไม่ได้เข้าเวร และพักอาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าว ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดเกิดจากการทะเลาะวิวาทและมีปากเสียงกัน โดยช่วงเช้าวันนี้ พนักงานสอบสวนนครบาลวังทองหลาง จะเรียกสอบปากคำพยานแวดล้อมเพิ่มเติม และออกหมายเรียกส.ต.อ.ภาณุพันธ์ มาสอบปากคำก่อนที่จะขออำนาจศาลออกหมายจับ ข้อหาฆ่าคนโดยเจตนา


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง