ฮอร์ มี ชอง-เพ็ตเตอร์เซ่น รั้งผู้นำกอล์ฟไทยแลนด์วันแรก

กีฬา
19 ก.พ. 53
03:15
43
Logo Thai PBS
ฮอร์ มี ชอง-เพ็ตเตอร์เซ่น รั้งผู้นำกอล์ฟไทยแลนด์วันแรก

“ฮอร์ มี ชอง” โปรจากเกาหลีใต้ และ “ซูซาน เพ็ตเตอร์เซ่น” โปรจากนอร์เวย์ รั้งผู้นำกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ ไทยแลนด์ 2010 วันแรก ส่วน “พอลล่า ครีมเมอร์” บาดเจ็บระหว่างการแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ ไทยแลนด์ 2010 วันแรก ชิงเงินรางวัลรวม 1,300,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 45 ล้านบาท ขณะที่ผู้นำวันแรกมีคะแนนเท่ากัน 2 คน ที่ 6 อันเดอร์ ได้แก่ “ฮอร์ เอ็ม เจ” โปรจากเกาหลีใต้ ที่เพิ่งคว้าแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ รายการแรก เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว และ “ซูซาน เพ็ตเตอร์เซ่น” จากนอร์เวย์ ส่วนที่ 3 คะแนนเท่ากัน 3 คนที่ 5 อันเดอร์ ได้แก่ “ปาร์ก ฮี ยอง” , “คิม ซอง ฮี” 2 โปรจากเกาหลีใต้ และ “ไอ มิยาซาโตะ” จากญี่ปุ่น

ส่วน “พอลล่า ครีมเมอร์” โปรกอล์ฟสาวสวยชาวอเมริกันมือ 7 ของโลก ประสบปัญหาอาการบาดที่ข้อมือซ้ายกำเริบ ระหว่างการตีช็อตที่ 3 ของหลุม 18 ซึ่งเป็นอาการบาดเจ็บเรื้อรังมาตั้งแต่ก่อนมาแข่งขันรายการนี้ จนทีมแพทย์ต้องเอาน้ำแข็งมาประคบ ก่อนจะพา “ครีมเมอร์” ไปตรวจยังห้องปฐมพยาบาล ตอนนี้กำลังรอรายงานจากทีมแพทย์ว่า อาการบาดเจ็บของ “ครีมเมอร์” หนักขนาดไหน ส่วนผลงานของ “ครีมเมอร์” ทำไป 5 เบอร์ดี้ เสีย 2 โบกี้ มี 3 อันเดอร์ อยู่ที่ 11 ร่วม
ส่วนผลงานของโปรไทย เช่น “นนทยา ศรีสว่าง” โปรไทยที่ไปทำผลงานอยู่ใน ฟิวเจอร์ ทัวร์ ของสหรัฐฯ มี 3 อันเดอร์ อยู่ที่ 11 ร่วม , “รัศมี กัลยาณมิตรา” มี 2 โอเวอร์ รั้งอันดับ 45 ร่วม , “วิรดา นิราพาทพงษ์พร” มี 3 โอเวอร์ รั้งอันดับ 53 ร่วม , “เอรียา จุฑานุการน์” นักกอล์ฟมือสมัครเล่น มีอีเว่นพาร์ อยู่ที่ 33 ร่วม ส่วน “ธิดาภา สุวรรณะปุระ” นักกอล์ฟสมัครเล่นที่ได้ลงแข่งขันรายการนี้มี 5 โอเวอร์ รั้งอันดับ 58 ส่วนผลของโปรคนอื่นๆที่น่าสนใจ เช่น “มิเชล วี” มีอีเว่นพาร์ อยู่ที่ 33 ร่วม เช่นเดียวกับ “สเตซี่ พรารามาสูตร” โปรลูกครึ่งไทย - อเมริกัน และ “ลอเรน่า โอชัว” โปรมือ 1 ของโลก จากเม็กซิโก และแชมป์เก่า มี 3 อันเดอร์ อยู่ที่ 11 ร่วม


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง