เมืองทองฯร้องลงโทษแฟนการท่าเรือ

กีฬา
21 ก.พ. 53
13:45
81
Logo Thai PBS
เมืองทองฯร้องลงโทษแฟนการท่าเรือ

ผู้บริหารสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด เรียกร้องสมาคมฟุตบอลให้ดำเนินการลงโทษกับแฟนบอลของการท่าเรือไทยบางส่วนที่ก่อความวุ่นวายขั้นเด็ดขาด และหากคำตัดสินไม่เป็นธรรม สโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด จะไม่ขอร่วมลงแข่งขันกับการท่าเรือไทยทุกรายการแฟนบอลของทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด บางส่วนที่ได้รับบาดเจ็บ ยังคงพักรักษาตัวอยู่ ซึ่งบางคนถูกแทงด้วยไขควงเย็บถึง 11 เข็ม รวมถึงถูกแทงด้วยเสาธงแผลลึกถึงกระโหลกศีรษะเย็บ 4 เข็ม โดยครอบครัวเหลืองภูมิยุทธที่เดินทางไปชมเกมเมื่อวานนี้ ต้องหนีแฟนบอลของการท่าเรือที่วิ่งกรูเข้ามา แต่โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก

พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะอุปนายกสมาคมฟุตบอลที่รับหน้าที่เป็นประธานสอบสวนในกรณีนี้ เปิดเผยว่า วันพรุ่งนี้ (22 ก.พ.) จะมีการรวบรวมหลักฐาน เพื่อตัดสินลงโทษ ขณะที่นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาเรียกร้องว่า หากบทลงโทษของสมาคมฟุตบอลไม่เป็นธรรมกับแฟนบอลที่ได้รับบาดเจ็บ ทางสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด จะไม่ขอร่วมลงแข่งขันกับทีมการท่าเรือไทยทุกรายการ

นอกจากพรุ่งนี้จะมีการตัดสินกรณีนี้แล้ว ทางสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (AFC) จะเดินทางมาตรวจสอบสนามศุภชลาศัยที่จะใช้จัดการแข่งขันฟุตบอล AFC คัพ ที่การท่าเรือไทยจะพบกับทีมดานัง ซึ่ง AFC อาจจะใช้กรณีปัญหา ทั้งมาตรการรักษาความปลอดภัย และการก่อเหตุของแฟนบอลการท่าเรือไทย มาพิจารณาเป็นเงื่อนไขความพร้อมของทีม และการเป็นเจ้าภาพรายการ AFC คัพวันพุธนี้ (24 ก.พ.) ด้วย


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง