รร.ยางชุมน้อยฯสร้างสถิติใหม่ในหนูน้อยจ้าวเวหาทีวีไทยปี 2

กีฬา
22 ก.พ. 53
00:18
65
Logo Thai PBS
รร.ยางชุมน้อยฯสร้างสถิติใหม่ในหนูน้อยจ้าวเวหาทีวีไทยปี 2

นักบินทีมโรงเรียนยางชุมน้อยพิทยา จ.ศรีสะเกษ สร้างสถิติในการเป็นทีมแรกที่คว้าแชมป์การแข่งขันประเภทยุทธวิธี ในการแข่งขันหนูน้อยจ้าวเวหาทีวีไทยปีสอง ที่อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี
เปิดฉากขึ้นแล้วเป็นสนามแรกสำหรับการแข่งขันหนูน้อยจ้าวเวหาทีวีไทย ปีสอง ที่อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชาธานี โดยการแข่งขันที่ถือเป็นไฮไลต์ที่ผู้ชมให้ความสนใจ คือการแข่งขันประเภทยุทธวิธี แบบ 4 ช่องสัญญาณ หรือการบังคับวิ่งชนลูกโป่ง ที่กำหนดให้นักกีฬาต้องอยู่ในระดับมัธยมปลาย แต่ทีมที่คว้าแชมป์กลับเป็นนักกีฬาระดับชั้นมัธยมปีที่สองของ โรงเรียนยางชุมน้อยพิทยาศรีสะเกษ ที่ลงแข่งโดยใช้สิทธิ ของการเป็นแชมป์ประเภทบินผาดโผนในปีที่แล้ว ซึ่งทีมโรงเรียนยางชุมน้อยพิทยาศรีสะเกษ สามารถทำคะแนนได้ 88 คะแนน ทิ้งห่างอันดับ 2 ทีมโรงเรียนพังโคนวิทยาคมไปถึง 15 คะแนน

นอกจากทีมโรงเรียนยางชุมน้อยพิทยาศรีสะเกษ ที่สร้างสถิติเป็นทีมแรกที่คว้าแชมป์ประเภทยุทธวิธีแล้ว ยังเป็นทีมแรกที่คว้าสิทธิ เข้าไปแข่งขันชิงถ้วยพระราชทานสนามสุดท้ายที่ จ.สุพรรณบุรีด้วย

ส่วนการแข่งขันในประเภทบินนาน ทีมโรงเรียนบ้านจานทองกวาววิทยา คว้าแชมป์ไปด้วยเวลา 13 นาที 1 วินาที ส่วนที่2เป็นของโรงเรียนน้ำยืนวิทยาคม ที่แพ้ไปด้วยเวลาห่างเพียงแค่ 5วินาที

สำหรับการแข่งขันหนูน้อยจ้าวเวหาทีวีไทยสนามต่อไปจะมีขึ้นในวันที่ 3 - 4 เม.ย.นี้ ที่โรงเรียนราชประชานุเคราะห์29 จ.ศรีสะเกษ


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง