พสกนิกรทุกหมู่เหล่าร่วมลงนามถวายพระพรในหลวง

สังคม
24 ก.พ. 53
08:02
55
Logo Thai PBS
พสกนิกรทุกหมู่เหล่าร่วมลงนามถวายพระพรในหลวง

นักเรียน นักศึกษา และ ประชาชนทยอยไปลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวให้ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรง และ พระชนมพรรษายิ่งยืนนาน ตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา

เช้าวันนี้ที่ศาลาศิริราชร้อยปีโรงพยาบาลศิริราช มีคณะบุคคล และประชาชน ทยอยไปลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวให้ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรงและ มีพระชนมพรรษายิ่งยืนนานอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายสิ่งของต่างๆด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อพสกนิกร อาทิ ชมรมผู้สูงอายุตำบลแม่น้ำ อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานีการไฟฟ้านครหลวง เขตธนบุรี อาจารย์ และนิสิต มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม ชาวบ้านหมู่ที่ 2 อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธย องค์การบริหารส่วนตำบลคลองฉนวน อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานีคณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย กรมข่าวทหารอากาศหน่วยฝึกนักศึกษาวิชาทหาร จังหวัดเพชรบูรณ์โรงเรียนชลประทานวิทยาโรงเรียนอยู่เย็นวิทยา และสมาคมศิษย์เก่าเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

นอกจากนี้ยังมีคณะอาจารย์และนักศึกษาแลกเปลี่ยนจากสติกเกส บาหลี อินโดนีเซีย วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีนพรัตน์วชิระ และกำลังพลสรรพวุธ ทหารบก ซึ่งต่างซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ และน้อมนำแนวพระราชดำรัสไปประยุกต์ใช้ในการทำงานและดำเนินชีวิต


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง