"ภราดร" ยืนยันกระแสเตียงหักแค่ข่าวลือ

กีฬา
4 มี.ค. 53
06:26
86
Logo Thai PBS
"ภราดร" ยืนยันกระแสเตียงหักแค่ข่าวลือ

ภราดร ศรีชาพันธุ์ ปฏิเสธกระแสข่าวเตียงหัก และยืนยันเป็นเพียงแค่ข่าวลือที่ไม่มีมูลความจริง

ภราดร ศรีชาพันธุ์ เปิดเผยถึงกระแสข่าวรักร้าวกับนาตาลี เกลโบว่า ภรรยาที่แต่งงานกันมาร่วม 3 ปี เกิดขึ้นอีกรอบซึ่งคราวนี้ถึงขั้นฝ่ายภรรยาเตรียมฟ้องหย่าว่า ความสัมพันธ์ในครอบครัวยังคงหวานชื่น แต่ที่มีข่าวลือหนาหูคงเป็นเพราะมีการเข้าใจผิดจากภาพที่ถูกถ่ายกับเพื่อนหญิงคนอื่น และโดนเผยแพร่ออกไปก่อนหน้านี้ ซึ่งภรรยาเข้าใจเป็นอย่างดี และไม่ได้หวั่นไหวกับข่าวลือที่เกิดขึ้น ส่วนการมีทายาทในช่วงนี้ไม่ใช่ทางออกที่ดีในการกลบกระแสข่าว

ส่วนความคืบหน้าของภาพยนตร์ บางระจัน 2 ที่จะออกฉายในวันที่ 25 มีนาคม โดยภราดรรับบทเป็นนายมั่น กำลังได้รับความสนใจจากสื่อไทย และสื่อต่างประเทศ เพราะว่าล่าสุดสำนักข่าวรอยเตอร์ได้สัมภาษณ์เปิดใจภราดรเกี่ยวกับเบื้องหน้าและเบื้องหลังการถ่ายทำแบบเจาะลึก และผลจากการแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้ผู้สร้างหนังรายอื่นติดต่อเข้ามา แต่ยังไม่ตัดสินใจ

สำหรับการแข่งขันเทนนิสเดวิสคัพ โซนเอเชียโอเชียเนีย กลุ่ม 2 รอบแรก ระหว่างทีมชาติไทยกับ แปซิฟิก โอเชียเนีย ซึ่งจะแข่งขันในวันที่ 5-7 มีนาคม ในการจับสลากประกบคู่ ทีมไทยไม่หวั่นเพราะอันดับโลกสูงกว่าทีม แปซิฟิก โอเชียเนีย ค่อนข้างมาก จึงไม่มีความจำเป็นต้องส่งภราดร ศรีชาพันธุ์ ลงสนามในฐานะผู้เล่น แต่เจ้าตัวจะขอรับหน้าที่เป็นกัปตันทีมเท่านั้น แฟนเทนนิสที่สนใจเข้าชมการแข่งขันได้ฟรีที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติเมืองทองธานี เริ่มเวลา 16.00 น.



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง