"โฮลเด้น" โชคดีพักแข้งแค่ 2 เดือน

กีฬา
5 มี.ค. 53
08:36
40
Logo Thai PBS
"โฮลเด้น" โชคดีพักแข้งแค่ 2 เดือน

อนาคตค้าแข้งของ สจ๊วต โฮลเด้น นักเตะทีมชาติอเมริกา เกือบจะต้องยุติลง หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บหนักในเกมที่พบกับ ฮอลแลนด์ แต่ยังดีที่ผลตรวจล่าสุดพักเพียงแค่ 2 เดือน

สจ๊วต โฮลเด้น วัย 22 ปี กองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกา และสโมสร โบลตัน วันเดอเรอร์ ในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติอเมริกา แพ้ให้กับ ฮอลแลนด์ ไป 1-2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
โดย โฮลเด้น ถูก ไนเจล เดอ ยอง กองกลางจากทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียบที่ขาขวาอย่างหนัก จนไม่สามารถเล่นต่อได้ แต่ล่าสุดจากการตรวจอย่างละเอียด ผลจากการถูกเสียบครั้งนี้ ไม่ทำให้ โฮลเด้น กระดูกหักแต่อย่างใด
อย่างไรก็ตาม สจ๊วต โฮลเด้น จะต้องพักรักษาตัวประมาณ 2 เดือนตามคำสั่งของทีมแพทย์ ประจำทีมชาติสหรัฐ และต้องลุ้นทำความฟิตให้ทันการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายด้วย

ขณะที่การประชาสัมพันธ์การแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ยังคงเดินหน้ากันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดโครงการนำถ้วยฟุตบอลโลก ไปโชว์ทั่วโลก ได้เดินทางไปถึงประเทศเม็กซิโก แล้ว โดยได้รับความสนใจจากแฟนฟุตบอลเป็นจำนวนมาก โดยประธานาธิบดี ฟิลลิปเป้ กัลเดร่อน ของเม็กซิโก ให้สัมภาษณ์ว่า ฟุตบอลจะช่วยสร้างความสามัคคีให้เกิดขึ้น และไม่มีทฤษฏี หรือกฏเกณฑ์อะไรที่ทำให้คนทั่วโลก จดจ่ออยู่กับสิ่งเดียวกัน เหมือนกับการแข่งขันฟุตบอลโลก

สำหรับโครงการโชว์ถ้วยฟุตบอลโลก รอบโลก เริ่มออกเดินทางจากเมืองซูริก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และจะไปสิ้นสุดที่ประเทศแอฟริกาใต้ เจ้าภาพในวันที่ 4 พฤษภาคม รวมระยะเวลา 225 วัน ส่วนจุดหมายต่อไปของการโชว์ถ้วยฟุตบอลโลก คือประเทศอิตาลี



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง