วัยรุ่นทะเลาะวิวาทขับรถไล่ยิงดับ 1 ราย

สังคม
18 เม.ย. 53
04:34
93
Logo Thai PBS
วัยรุ่นทะเลาะวิวาทขับรถไล่ยิงดับ 1 ราย

วัยรุ่นทะเลาะวิวาทขับรถจักรยานยนต์ และรถเบนซ์ ไล่ยิงกันบนถนนพระราม 9 มีผู้เสียชีวิต 1 คน เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

สภาพรถเบนซ์หมายเลขทะเบียน งองูบอใบไม้-989 กรุงเทพมหานคร มีร่องรอยกระสุนปืนบริเวณกระจกด้านหน้า 4 รู และบริเวณประตูกระจกด้านหลังคนขับ อีก 2 รู คนขับคือนายทวีป บัวสระเกต หรือ ติ๊ปเล็ก และมีบาดแผลถูกยิงบริเวณข้างลำตัวโดยนายทวีปอ้างว่า ขณะเกิดกำลังจะไปเที่ยวกับแฟนสาว ที่สถานบันเทิงย่านรัชดาต่อมามีรถจักรยานยนต์ ขับตามมาประกบยิง
ขณะเดียวกันตำรวจก็ไดรับแจ้งว่ามีชาย 2 คน ถูกยิงได้รับบาดเจ็บขณะขับขี่รถจักรยานยนต์บนถนนพระราม 9 ซึ่งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลปิยะเวช เบื้องต้นทราบเพียงว่า นายต้อง อายุ 19 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่หัวไหล่ซ้าย หน้าอกด้านขวาและที่ขาขวา และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนอีกคนคือนายอนันต์ พุ่มมะลิ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ถูกยิงเข้าที่กลางหลัง 1 นัด โดยนายอนันต์ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปส่งแฟนสาวที่ย่านอ่อนนุชแล้วขี่รถจักรยานยนต์หลงทางมาถึงจุดเกิดเหตุและระหว่างนั้นก็ถูกยิงจนรถล้ม แต่ไม่ทราบว่าเขากับเพื่อนถูกยิงได้อย่างไร

แต่จากการสืบสวนของตำรวจทราบว่านายทวีป คนขับรถเบนซ์ เคยมีปัญหากับผู้ตายมาก่อน และมาพบกันที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านรัชดา จึงเกิดเรื่องขับรถไล่ยิงกัน


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง