“บูลล็อก” กลับมาคว้า 2 รางวัลซ้อนหลังผ่านมรสุมชีวิต

Logo Thai PBS
“บูลล็อก” กลับมาคว้า 2 รางวัลซ้อนหลังผ่านมรสุมชีวิต

หลังจากสร้างปรากฏการณ์เป็นผู้หญิงที่เปลี่ยนจากนักแสดงยอดแย่แห่งปีมาคว้ารางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากกออสการ์แค่เพียงข้างคืน สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาถือเป็นการกลับมาคว้ารางวัล 2 คืนติดต่อกันอีกครั้งของ แซนดร้า บูลล็อก หลังจากชีวิตต้องผ่านช่วงมรสุมเกือบ 3 เดือนจากข่าวชีวิตคู่ที่ล้มเหลวเหล่าสมาชิกของกองทัพสหรัฐฯ ได้พร้อมใจกันเลือกให้ แซนดร้า บูลล็อก ดาราสาววัย 45 ปีรับรางวัล Troops Choice Award ในฐานะผู้ให้ความบันเทิงแห่งปี ในงานแจกรางวัล Guys Choice เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่ถือเป็นการปรากฎตัวในที่สาธารณะเป็นครั้งแรกของดาราสาวเจ้าของรางวัลออสการ์ที่ต้องเจอกับมรสุมชีวิตหลังกลายเป็นข่าวดังของวงการจากการหย่าร้างกับสามีหลายใจเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

การต้อนรับของคนในวงการต่อการกลับมาเธอยังเกิดขึ้นในคืนถัดมา เมื่อแซนดร้าได้รับการยืนปรบมือจากแขกทุกคนในงานแจกรางวัล MTV Movie Awards ในการรับรางวัล MTV Generation Award

คำพูดคิดตลกแต่แฝงไปด้วยความมุ่งมั่นของเธอที่กล่าวถึงรางวัลนี้ว่ามักจะมอบให้กับนักแสดงที่อยู่ในวงการมานาน เพื่อปลอบใจก่อนที่จะถูกรุ่นใหม่มาแทนที่ แต่เธอยืนยันอย่างชัดเจนว่าจะทำงานในวงการต่อไป และภูมิใจกันทุกๆ อย่างที่เธอฝากไว้ในการแสดง

ในงาน MTV Movie Awards เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รางวัลใหญ่ตกเป็นของหนังวันรุ่นแห่งยุคอย่าง The Twilight Saga เมื่อภาค 2 อย่าง New Moon คว้าไปถึง 4 สาขา ทั้งหนังยอดเยี่ยม, นักแสดงนำชายและหญิงยอดเยี่ยม รวมถึงฉากจูบแห่งปีที่คู่พระนางอย่าง โรเบิร์ต แพ็ตตินสัน และ คริสเตน สจ๊วร์ต โชว์จูบจริงบนเวทีด้วย

ปีนี้ยังมีรางวัลตกเป็นของชาวเอเชียเมื่อ เรน ซูเปอร์สตาร์จากเกาหลีคว้ารางวัล BIGGEST BADASS STAR จากผลงานในเรื่อง Ninja Assassin ในปีนี้ด้วย


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง