กลุ่มเฟซบุ๊คจัดกิจกรรมในหลวงในดวงใจ

สังคม
12 มิ.ย. 53
16:14
60
Logo Thai PBS
กลุ่มเฟซบุ๊คจัดกิจกรรมในหลวงในดวงใจ


กลุ่มชุมชนออนไลน์เฟซบุ๊ค มั่นใจคนไทยเกิน 1 ล้านต่อต้านการยุบสภา จัดกิจกรรมในหลวงในดวงใจ เพื่อแสดงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รวมทั้งปลูกจิตสำนึกความรัก สามัคคี และความเป็นคนไทย ให้กับประชาชนที่มาร่วมงาน
ประชาชนจากกลุ่มเฟซบุ๊ค มั่นใจคนไทยเกิน 1 ล้านต่อต้านการยุบสภา รวมทั้งประชาชนที่ทราบข่าวจากสื่ออื่น ๆ ได้ร่วมกันเดินขบวนเชิญธงชาติไทย และร้องเพลง ข้ามสะพานพระราม 8 มาที่สวนสาธารณะเชิงสะพานพระราม 8 ในช่วงบ่ายวันนี้ (12 มิ.ย.)
ในงานยังมีกิจกรรมในหลวงในดวงใจที่ผู้ร่วมงานนำพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระราชกรณียกิจต่าง ๆ มาถ่ายทอดความประทับใจผ่านกล้องโทรทัศน์ ที่จะมีการนำมาตัดต่อให้ได้ความประทับใจให้ได้มากที่สุด

นอกจากนี้ประชาชนกลุ่มต่าง ๆ ได้นำบทเพลงพระราชนิพนธ์ และบทเพลงเทิดพระเกียรติต่าง ๆ มาบรรเลง เพื่อแสดงออกถึงความรักสามัคคีของคนไทยอย่างสร้างสรรค์ รวมทั้งมีการร้องเพลงชาติร่วมกัน นอกจากนี้ยังมีการเสวนาผู้ภักดี สามัคคีพสกนิกร ที่มีการถ่ายทอดเรื่องราวความประทับใจในพระราชกรณียกิจ และโครงการส่วนพระองค์ต่าง ๆของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และนิทรรศการทำมือที่ประชาชนร่วมกันทำป้ายความรู้สึก และสิ่งที่จะทำเพื่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มาปักไว้ที่ลานกิจกรรมในสวนสาธารณะแห่งนี้ด้วย


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง