ตร.จับโต๊ะพนันบอล จ.สงขลา

ภูมิภาค
13 มิ.ย. 53
03:29
81
Logo Thai PBS
ตร.จับโต๊ะพนันบอล จ.สงขลา

ประชาชนให้ความสนใจชมการแข่งขันฟุตบอลโลก โดยส่วนใหญ่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายชมการแข่งขันอยู่ที่บ้านพัก ขณะที่ตำรวจจังหวัดสงขลา จับร้านอินเทอร์เน็ตลักลอบเปิดพนันฟุตบอล มีเงินหมุนเวียนกว่า 80 ล้านบาทตำรวจจังหวัดสงขลาเข้าตรวจสอบร้านเอ็กซ์เน็ต ถนนผดุงภักดีวิธี อำเภอหาดใหญ่ หลังสืบทราบว่ามีการลักลอบเปิดโต๊ะรับแทงพนันฟุตบอลผ่านอินเทอร์เน็ต จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบนายมารุต กาญจนธำรงกุล เจ้าของร้านกำลังเปิดเว็บไซต์รับแทงพนันฟุตบอลหลายประเภท

ซึ่งนายมารุตรับสารภาพ รับแทงพนันออนไลน์ซึ่งมีเงินหมุนเวียนในช่วงนี้กว่า 80 ล้านบาท และยังเปิดรับแทงพนันบัคคาร่าออนไลน์มีเงินหมุนเวียนอีกเกือบ 10 ล้านบาท

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกวันที่ 2 สร้างความสนุกสนานให้กับประชาชนชาวจังหวัดนครสวรรค์ ที่นัดรวมตัวกันที่ลานสาธารณะภายในหมู่บ้าน โดยประชาชนระบุว่าเป็นการสร้างสัมพันธ์ภาพในชุมชน และ ให้ความสนุกกว่าการชมฟุตบอลเพียงลำพังภายในบ้านพัก โดยยืนยันจะไม่มีการพนันเข้ามาเกี่ยวข้อง

ส่วนชาวชาวจังหวัดอุตรดิตถ์ ชมการแข่งขันฟุตบอล ภายในบ้านพัก เพื่อเป็นการประหยัดค่าใช่จ่าย และ เห็นว่า การถ่ายทอดฟุตบอลครั้งนี้ สามารถชมผ่านสถานีโทรทัศน์ฟรีทีวี จึงไม่จำเป็นต้องเดินทางไปชมการถ่ายทอด ในสถานบันเทิง หรือร้านอาหาร

ขณะที่ตำรวจหลายพื้นที่ ออกตรวจตามสถานบันเทิงดูแลความปลอดภัย และ ป้องกันการลักลอบเล่นพนันบอล โดยบรรยากาศยังคงเป็นไปอย่างเงียบเหงา เนื่องจากประชาชนส่วนใหญ่เลือกชมฟุตบอลภายในบ้านพัก ประกอบกับบางพื้นที่มีฝนตกทำให้ไม่มีลูกค้า

การถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกผ่านโทรทัศน์ ทำให้การประมูลสินค้าที่หลุดจากสถานธนานุบาล เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้รับความสนใจจากประชาชนที่ร่วมประมูลสินค้า เครื่องใช้ไฟฟ้า โดยเฉพาะโทรทัศน์ที่ประชาชนส่วนใหญ่ต้องการประมูลโทรทัศน์เพื่อนำไปชมการแข่งขันฟุตบอลโลก


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง