คนร้ายปล้นทรัพย์ผู้ขับขี่รถยนต์ที่อยุธยา

ภูมิภาค
13 มิ.ย. 53
03:43
119
Logo Thai PBS
คนร้ายปล้นทรัพย์ผู้ขับขี่รถยนต์ที่อยุธยา

คนร้าย 4 คนใช้อาวุธปืน ปล้นทรัพย์สิน และให้ผู้เสียหายไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็ม ก่อนที่จะชิงรถยนต์หลบหนีไป ซึ่งบริเวณถนนคู่ขนาน ในตำบลหันตราเป็นจุดเปลี่ยวที่เกิดเหตุปล้นทรัพย์ผู้ขับขี่รถยนต์มาแล้วหลายครั้งคนร้ายจำนวน 4 คน ใช้อาวุธปืนปล้นทรัพย์สินผู้เสียหายบริเวณถนนคู่ขนาน ตำบลหันตรา อำเภอพระนครศรีอยุธยา ก่อนที่จะชิงรถยนต์หลบหนีไป ขณะที่ตำรวจพระนครศรีอยุธยาได้ออกตระเวนตรวจตรวจหาหลักฐานในที่เกิดเหตุแล้ว

ผู้เสียหาย กล่าวว่า คนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ แซงรถของผู้เสียหาย บริเวณทางคู่ขนาน ใกล้เรือนจำพระนครศรีอยุธยา และทำทีว่าเกิดอุบัติเหตุ เพื่อหลอกให้ผู้เสียหาย ลงจากรถ เมื่อผู้เสียหาย เปิดกระจกรถเพื่อสอบถามก็ถูกคนร้ายใช้ปืนขู่และเข้าไปในรถ พร้อมบังคับให้ขับรถไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็ม ธนาคารไทยพาณิชย์ บริเวณตลาดกลาง อตก. ได้เงินไปกว่า 7,000 บาท และทรัพย์สินอีกหลายรายการ ก่อนที่จะนำผู้เสียหาย ไปปล่อยทิ้งกลางทุ่งนาในอำเภออุทัย และขับรถยนต์โตโยต้า โคโรน่า สีขาว ทะเบียน 1 ศ 2608 กรุงเทพมหานคร ของผู้เสียหายหลบหนีไปด้วย

นอกจากนี้ ตำรวจยังได้ไปตรวจสอบหาหลักฐานบริเวณตู้เอทีเอ็มที่คนร้ายนำผู้เสียหายไปกดเงินพบว่าไม่มีกล้องวงจรปิด ซึ่งตำรวจ ระบุว่ามีการก่อเหตุลักษณะนี้บ่อยครั้ง เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกัน และบริเวณดังกล่าวเป็นจุดเปลี่ยว ไม่มีไฟส่องสว่าง จึงต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งดำเนินการติดตั้งอุปกรณ์ดังกล่าวด้วย


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง