“ธงชัย” ควง “วูดส์” รั้งอันดับ 47 กอล์ฟยูเอสโอเพ่น

กีฬา
18 มิ.ย. 53
10:12
60
Logo Thai PBS
“ธงชัย” ควง “วูดส์” รั้งอันดับ 47 กอล์ฟยูเอสโอเพ่น

ธงชัย ใจดี ฟอร์มยังไม่เข้าฟักรั้งอันดับ 47 ร่วม กับ ไทเกอร์ วูดส์ ในศึกยูเอสโอเพ่น วันเเรก ที่มีโปรเพียง 8 คนที่ทำคะแนนอันเดอร์พาร์

การแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ที่ 2 ของปี รายการ ยูเอสโอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 240 ล้านบาท ที่สนามเพพเบิล บีช กอล์ฟ ลิงก์ส ประเทศสหรัฐอเมริกา จบวันแรก โปรช้าง ธงชัย ใจดี วันนี้ฟอร์มยังไม่เข้าที่ หลังเก็บได้เพียง 2 เบอร์ดี้ เเละตีเสียไป 5 โอเวอร์ รวมเก็บได้ 3 โอเวอร์รั้งอันดับร่วมกับ ไทเกอร์ วูดส์ อซูม่า ยาโน่ โปรญี่ปุ่น ลี เวสท์วูดส์ โปรอังกฤษ และซุง ยุล-นอห์ โปรเกาหลีใต้ ขณะที่ผู้นำร่วมเป็นของ พอล เคซีย์ โปรอังกฤษ กับ ชอน มิชีล และ เบรนดอน เดอ ยอง โปรซิมบับเว ที่ 2 อันเดอร์พาร์

ส่วนผลการเเข่งขันบาสเก็ตบอลเอ็นบีเอ รอบชิงชนะเลิศ เกมที่ 7 ซึ่งเป็นเกมตัดสินเเชมป์ระหว่าง เเอลเอ เลเกอร์ส เเชมป์เก่า พบ บอสตัน เซลติก ที่สนามสเตเปิ้ล เซ็นเตอร์ เเละเกมนี้เป็น เเอลเอ ที่เฉือนชนะไปได้ 83-79 คะแนน พร้อมคว้าเเชมป์เอ็นบีเอได้เป็นสมัยที่ 17 สูงสุดตลอดกาลเทียบเท่าบอสตัน เซลติก ที่สำคัญ ฟิล เเจ็คสัน ผู้ฝึกสอนของเลเกอร์ส ยังนำทีมเลเกอร์สคว้าเเชมป์ได้เป็นสมัยที่ 5 รวมอีก 6 สมัย ที่เเจ็คสัน ทำได้ในการคุมชิคาโก้ บูลส์ ในยุคของ ไมเคิ่ล จอร์เเดน

สำหรับการเเข่งขันกีฬาในบ้านเรา วอลเล่ย์บอลหญิง ปริ๊นเซส คัพ ครั้งที่ 15 ที่จังหวัดนครราชสีมา รอบรองชนะเลิศ ทีมลูกยางสาวไทย ที่ได้ นุสรา ต้อมคำ ตัวเซตของทีม ช่วยให้ทีมชาติไทย ชนะ ทีมไทเป ไปได้ 3 เซทรวด คะแนน 25-15 25-19 และ 25-12 ส่งผลให้ทีมไทย รักษาสถิติไม่เสียเซ็ทให้กับทีมคู่เเข่งในรายการนี้ พร้อมผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศได้เป็นรายการเเรกของปี ไปพบ ทีมเคติสซู จากคาซัคสถาน จะเริ่มแข่งขันเวลา 16.00 น.เป็นต้นไป



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง