“อเมารี”เหมา 2 ลูกช่วย ยูเวนตุสทุบชัมร็อก โรเวอร์ 2-0

กีฬา
30 ก.ค. 53
03:25
28
Logo Thai PBS
“อเมารี”เหมา 2 ลูกช่วย ยูเวนตุสทุบชัมร็อก โรเวอร์ 2-0

ยูเวนตุส เก็บชัยชนะเป็นประเดิมได้สำเร็จ หลังจากที่เป็นฝ่ายชนะ ชัมร็อก โรเวอร์ จากไอร์แลนด์ ไปแบบสนุก 2-0 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือกรอบ 3

ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือกรอบ 3 ที่สนาม ทัลลาฟฟ์ สเตเดี้ยม ในเมืองดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ เป็นการพบกันระหว่าง ชัมร็อก โรเวอร์ เจ้าบ้าน กับยูเวนตุส ที่มี “ลุย จิ เดอ เนรี่” เป็นโค้ชคนใหม่ โดยยูเวนตุส ได้ประตูนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 3 เมื่อ “เคราดิโอ มาร์ชิซิโต้” ประสานงานกับ “ดีเอโก้” ก่อนที่บอลจะเลยมาถึง “คาร์วัลโญ่ อเมารี” ยิงเข้าไป จากนั้นนาทีที่ 74 ยูเวนตุส ได้ประตูนำ 2-0 เมื่อ “ฮอร์เก้ มาร์ติเนส” เปิดบอลให้ “คาร์วัลโญ่ อเมารี” ทำประตู และเป็นลูกที่ 2 ของ “อเมารี” ในเกมนี้ จบเกมยูเวนตุสบุกมาเก็บชัยชนะไปได้ก่อน พร้อมกับเก็บความได้เปรียบไว้เป็นอย่างมากในการกลับไปเล่นนัดที่ 2 ที่ประเทศอิตาลี สัปดาห์หน้า

ส่วนอีกคู่ที่สนาม เอแซด สตาดิโอน เป็นการพบกันระหว่าง เอแซด อักมาร์ จากฮอลแลนด์ พบกับ ไอเอฟเค โกเตเบิร์ก จากสวีเดน โดยนาทีที่ 52 เอแซด ได้ประตูนำไปก่อน 1-0 จากผลงานของ “ราคเนอร์ คลาวาน” จากนั้นนาทีที่ 55 เอแซด ได้ประตูย้ำชัยชนะ 2-0 จาก “โยฮาน กุดมุนด์สัน” จบเกมอักมาร์ ชนะไป 2-0 โดยนัดที่ 2 จะกลับไปเล่นที่บ้านของ ไอเอฟเค โกเตเบิร์ก ในสัปดาห์หน้า

ส่วนลิเวอร์พูลลงเล่นรายการนี้เช่นกันและเป็นฝ่ายบุกไปชนะราบ็อตนิกกี้ จาก มาซิโดเนีย ไป 2-0 ได้ประตูจากผลงานของ “ดาวิด เอ็นก็อก” ทั้ง 2 ประตูและถือเป็นการเก็บชัยชนะนัดแรกอย่างเป็นทางการของ “รอย ฮ็อจสัน” ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลคนใหม่อีกด้วย



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง