“ชิชาริโต้” เผยเหมือนฝันที่ได้ลงเล่นให้แมนยูฯ

กีฬา
30 ก.ค. 53
08:43
94
Logo Thai PBS
“ชิชาริโต้” เผยเหมือนฝันที่ได้ลงเล่นให้แมนยูฯ

ชิชาริโต้ กองหน้าเม็กซิโกเผยเหมือนฝันที่เป็นจริงที่ได้ลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ยืนยันเพื่อนร่วมทีมรีล มาดริดไม่รู้สึกกดดัน หลังจากทำผลงานได้ไม่ดีในฤดูกาลที่แล้ว

ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดส ชิชาริโต้ กองหน้าทีมชาติ เม็กซิโก้ ให้สัมภาษณ์กับ สำนักข่าวรอยเตอร์ว่า เหมือนฝันที่เป็นจริง ที่ได้ลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงผลงานในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด กับทีม รวมดารา เมเจอร์ ลีก ถือว่าน่าพอใจมาก และแทบจะรอไม่ไหวที่จะได้ลงเล่นให้ทีมปีศาจแดง ในเกมที่จะพบกับ ชีวาส กัวดาราฮาร่า ทีมที่ตนเองแจ้งเกิดในอาชีพนักฟุตบอล ในวันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้

ด้านคริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองกลางของทีม รีล มาดริด กลายเป็นจุดสนใจของแฟนในลอส แองเจลลิส หลังจากที่ทีมราชันชุดขาว เดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อม ที่สหรัฐอเมริกาเป็นเวลา 11 วัน โดยได้เลือกสนามของ ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ แคริฟลอเนีย ลอสแองเจลลิส หรือ ยูซีแอลเอ เป็นสนามที่ฝึกซ้อม

โรนัลโด้ กล่าวว่า เพื่อนร่วมทีมทุกคนไม่รู้สึกกดดัน หลังจากที่ทำผลงานได้ไม่ดีในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่ง โรนัลโด้ เชื่อว่าการเข้ามาของ โจเซ่ มูรินโญ่ จะสามารถพาทีมกลับสู่เส้นทางของการลุ้นแชมป์ลีกได้

ขณะที่นาย อีเมอร์สัน เลเอา วัย 61 ปี โค้ชทีม โกอิอาส ในฟุตบอลลีกของบราซิล ถูกลงโทษแบนเป็นเวลา 30 วัน หลังจากไปมีเรื่องวิวาทกับผู้สื่อข่าวของวิทยุท้องถิ่น โดยภาพจากสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งได้เผยแพร่ภาพจังหวะชุลมุน หลังเกมการแข่งขัน

โดย นาย เลเอา กล่าวว่า แค่จะเข้าไปขอคำอธิบายจากผู้ตัดสินถึงจังหวะล้ำหน้า แต่ผู้สื่อข่าวกลับถามคำถามที่เหมือนกันตัวเขาเป็นอันธพาล ซึ่งมีรายงานว่า 2 นักเตะของทีม โกอิอาส ที่ไปชกช่างภาพและผู้สื่อข่าวโทรทัศน์ จะโดนลงโทษห้ามแข่งเป็นเวลา 1 เดือน สำหรับนาย เลเอา เคยคุมทีมบราซิลในช่วงปี 2000-2001 และเคยเป็นนักเตะทีมชาติบราซิลในฟุตบอลโลกปี 1974 และปี 1978



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง