หนูน้อยจ้าวเวหาทีวีไทยชิงแชมป์ภาคตะวันออกเปิดฉากขึ้นแล้ว

กีฬา
31 ก.ค. 53
09:13
41
Logo Thai PBS
หนูน้อยจ้าวเวหาทีวีไทยชิงแชมป์ภาคตะวันออกเปิดฉากขึ้นแล้ว

การแข่งขันหนูน้อยจ้าวเวหาทีวีไทย ที่จัดขึ้นในหน่วยทหารครั้งแรก ก็ได้รับความสนใจจากกองทัพที่ส่ง บุคลากรมาแนะแนวน้องๆ ให้ก้าวไปสู่อาชีพทหารในการรักษาอธิปไตยของชาติไทย

การแข่งขันหนูน้อยจ้าวเวหาทีวีไทย ชิงแชมป์ภาคตะวันออก มีพิธีเปิดการแข่งขัน เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (31ก.ค.) ที่กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 12 รักาาพระองค์ จังหวัดสระแก้ว โดยมีการบินโชว์เครื่องบินจำลองจากนักบินจากสมาคมกีฬาเครื่องบินจำลองรวมถึงทางกองทัพบกโดย กรมทหาราบที่ 12 ได้จัดรถสายพานลำเลียงพลแบบ เอ2 มาจอดแสดง นอกจากนี้ในส่วนของกองทัพอากาศ โดยฝูงบิน 206 วัฒนานคร ยังได้ส่งอากาศยานจริงมาบินสร้างสีสัน ซึ่งทางผู้บังคับฝูงบิน 206 อดีตนักบินเครื่องบินรบแบบ โอวี TEN ได้แนะแนวถึงการปฏิบัติตัวเพื่อก้าวไปสู่การเป็นนักบินจริง เนื่องจากปัจจุบันกองทัพยังคงต้องการนักบินรุ่นใหม่ๆ เพื่อรองรับ อากาศยานที่มีขีดความสามารถสูง ในการรักษาอธิปไตยของชาติ

สำหรับ การแข่งขันประเภทแรก การบินลอดบ่วง แข่งขันไปได้ 4 ทีมก็ต้องหยุดการแข่งขัน เนื่องจากสนามมีกระแสลมแรงเกินกำหนดจึงเลื่อนออกไปชิงชัยในช่วงเย็น โดยทางกรรมการจะคัดนักกีฬาทั้งหมดให้เหลือ 30 ทีม เพื่อการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศในวันพรุ่งนี้ (1ส.ค.) ซึ่งทีวีไทยจะดำเนินถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง