โปรตุเกสขอยืมตัว “มูรินโญ่”ช่วยงานทีมชาติในศึกยูโร 2012

กีฬา
17 ก.ย. 53
02:55
49
Logo Thai PBS
โปรตุเกสขอยืมตัว “มูรินโญ่”ช่วยงานทีมชาติในศึกยูโร 2012

สหพันธ์ฟุตบอลของโปรตุเกส เตรียมจะส่งเอกสารไปยังทีมรีล มาดริด เพื่อขอยืมตัว โฆเซ่ มูรินโญ่ มาช่วยงานทีมชาติเป็นการชั่วคราว ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2012 รอบคัดเลือกเดือนหน้า

นายกิลแบร์โต้ มานดิล ประธานสหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกสให้สัมภาษณ์ว่า ที่ประชุมมีความเห็นตรงกันว่าจะส่งจดหมายไปยังสโมสรรีล มาดริด เพื่อขอยืมตัวโฆเซ่ มูรินโญ่ โค้ชของทีมรีล มาดริด ให้มาช่วยงานทีมชาติในฟุตบอล ยูโร 2012 รอบคัดเลือก อีก 2 นัดข้างหน้าที่โปรตุเกส จะพบกับ เดนมาร์ก และ ไอซ์แลนด์ในเดือนต.ค.นี้

โดยตอนนี้ โปรตุเกส ยังไม่สามารถหาโค้ชคนใหม่ มาแทนที่ของ คาร์ลอส เคย์รอช ที่ถูกปลดไปเมื่อ สัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากไปแสดงมารยาทที่ไม่เหมาะสมต่อหน่วยงานตรวจสารกระตุ้นในฟุตบอลโลกและผลงานที่ย่ำแย่ในการแข่งขัน ยูโร 2012 รอบคัดเลือก 2 นัดที่ผ่านมาโดย โปรตุเกส มีเพียง 1 คะแนนจาก 2 นัด

ขณะเดียวกัน นาย โจเอา ร็อดดิเกวส อดีตประธานสหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกสจะเข้าไปหารือกับนายหน้าส่วนตัวของ มูรินโญ่ เพื่อให้ช่วยเกลี้ยกล่อมให้ มูรินโญ่ รับงานนี้

ส่วนนาย เอ็มมิลเลียโน่ บูตราเกโน่ ผู้อำนวยการของ รีลมาดริด บอกว่า ตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจาก โปรตุเกสแต่อย่างใดแต่ถ้ามีการติดต่อเข้ามาอย่างเป็นทางการก็ต้องขึ้นอยู่กับความเห็นชอบของเสียงส่วนใหญ่จากบอร์ดบริหาร

ด้าน เชร์ราร์ด อูลลิเยร์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของแอสตัน วิลล่า ออกมายืนยันแล้วว่าจะทำการยืมตัวไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าจากทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เพื่อมาช่วยเสริมประสิทธิภาพในเกมรุกของวิลล่า
โดย อูลลิเยร์ ที่จะเข้ามาเริ่มงานกับทีมแอสตัน วิลล่า ในสัปดาห์หน้าเตรียมที่จะเข้าไปพูดกัน นาย แลนดี้ เลิร์นเนอร์ เจ้าของสโมสรชาวอเมริกันถึงงบประมาณที่จะเอามาซื้อผู้เล่นในเดือนม.ค.ซึ่งคาดว่า ถ้าแมนยูฯปฏิเสธที่จะให้ยืมโอเว่น อูลลิเยร์ ก็พร้อมจะขอเงินเพื่อซื้อโอเว่น มาร่วมทีม



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง