“จอโกวิช” พร้อมลงช่วยทีมเดวิส คัพ เซอร์เบีย

กีฬา
17 ก.ย. 53
09:09
57
Logo Thai PBS
“จอโกวิช” พร้อมลงช่วยทีมเดวิส คัพ เซอร์เบีย


นอวัค จอโกวิช พร้อมแล้วที่จะลงสนามช่วยทีม เดวิส คัพ ของเซอร์เบีย ในการแข่งขันกลุ่ม เวิลด์ กรุ๊ป หลังจากที่ต้องผิดหวังแพ้ในรอยชิงชนะเลิศ ยูเอส โอเพ่น

นอวัค จอโกวิช นักเทนนิส มือ 3 ของโลก จากเซอร์เบีย ที่อยู่ในช่วงการฝึกซ้อมร่วมกับทีมชาติ ในกรุงเบลเกรด ประเทศเซอร์เบีย ให้สัมภาษณ์ว่า พร้อมแล้วที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังจากที่เพิ่งผิดหวังในการชิงชนะเลิศ รายการ ยูเอส โอเพ่น ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และยืนยันแม้ว่าจะเดินทางไกลมาจากสหรัฐ แต่ร่างกายก็ฟิตสมบูรณ์มากพอที่จะลงเล่นใน รายการ เดวิส คัพ ได้

สำหรับ ทีมชาติเซอร์เบีย ประกอบไปด้วย จอโกวิช, ยานโก้ ทิปซาเรวิช, วิคเตอร์ โทรอิ๊กสกี้ จะลงสนามพบกับ ทีม ชาติสาธารณรัฐเช็ก ในรอบรองชนะเลิศของ เทนนิส เดวิส คัพ กลุ่ม เวิลด์ กรุ๊ป ในประเภทชายเดี่ยววันนี้ และประเภทคู่วันพรุ่งนี้ ก่อนจะไปเล่นประเภทเดี่ยวสลับมือ ในวันอาทิตย์

ส่วน ทีม ฝรั่งเศส ที่มีโปรแกรมพบกับ ทีมอาร์เจนติน่า ต้องประสบปัญหาเรื่องผู้เล่น หลังจากที่ ริชาร์ด กาสเก้ ขอถอนตัวเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ทำให้กัปตันทีม ฝรั่งเศส ต้องเรียกตัว ไมเคิ่ล ลอดร้า มาเสริมทีมแทน ส่วน ทีม อาร์เจนติน่า วางทีเด็ดไว้ที่ ฮวน โมนาโก และ ดาบิด นาบานเดี้ยน ในการแข่งขันประเภทเดี่ยวชนมือ



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง